หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงcc truemove h ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เมื่อวานผมไปเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือนมา แล้วพนักงานที่ร้านให้โทรไปยืนยันลงทะเบียนที่*9292
แต่ผมโทรไปแล้วเหมือนcallcenterเต็ม เลยเปิดใช้บริการให้แล้วจะติดต่อกลับภายใน24ชม. แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
ย้ายค่ายมาทรู แต่โทรยืนยันตัวตนไม่ได้
คือเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วมีโปรย้ายค่ายของTru เป็นแพ็คเกจซิมคู่คือมีซิมเก่าที่ย้ายค่ายมากับซิมใหม่ พนักงานบอกว่าถ้าครบ 3 วันให้เราโทร *9292 แต่โทรแล้วขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย และมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8666280
ลงทะเบียนซิมทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความส่งมา ???
ในวันที่ 16 เม.ย ผมได้เปิดซิมใหม่กับทรู และ ได้ลงทะเบียนเบอร์ไว้แล้ว พนักงานทำให้ พอมาวันที่ 21 เม.ย มีข้อความดังกล่าวส่งมา ''เนื่องจากคุณยังไม่ได้ยืนยันการเปิดใช้บริการได้ กรุณายืนยันการเปิดใช้งานโดย
สมาชิกหมายเลข 3090616
เครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุดในไทย
เครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุดในไทย ขอยกให้ทรูเลยค่ะ ยอมเลย ติดต่อยากมากเหมือนไม่มีฝ่าย CS พิมอะไรไปไม่พ้นบอทสักอย่าง โทรไปก็รอสายนานจนสายหลุดเอง พอพนักงานรับ พนักงานตอนคำถามไม่ได้ก็ทำสายหลุด ไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9196932
AIS จะรั้งลูกค้าไว้ทำไม
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ลงทะเบียนซิมที่ AIS Shop ซีคอนเรียบร้อยและพนักงานบอกให้ไปติดต่อเครือข่ายปลายทางได้ และมี SMS ยืนยันแจ้งเรื่องการย้ายค่าย แต่ปรากฏว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ!!!!!! พอถามกลับไป
Mariah
เอาแล้วไง ais ยื่นเรื่องรอบ 2 ผ่านหรือไม่ผ่านคะ dtac
เมื่อกี้โทรถาม callcenter dtac ถามว่าเรื่องย้ายค่ายรอบ 2 เป็นไงบ้างคะ ผ่านหรือไม่ผ่าน พนักงานตอบกลับมาว่า รอบ 2 ก็ไม่ผ่านค่ะ เลยถามสาเหตุว่าทำไมถึงไม่ผ่าน พนักงานตอบว่า ชื่อและนามสกุล ข้อมูลไม่ตรงกัน
baiporuvc
ค่าบริการอินเตอร์แพงขึ้นสูงมากกว่า 150% หลังรวบรวมกิจการ
ค่ายตามตอบแบบโกหก โกหกแบบหน้าด้านๆ บันทึกคลิปไว้แล้ว โปรขึ้น เหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง พอเติมเงินเข้าไปจะสมัคร โปรที่จะสมัคร หายทันที และ ขึ้นโปรใหม่มาที่แพงขึ้นกว่าเท่าตัว บีบผู้บริโภค ให้เต
สมาชิกหมายเลข 7769899
ย้ายจาก Truemove มา Truemove-H เสร็จแล้วแต่เงินไม่ตามมา CC มาตอบด้วยครับ
ได้ใช้บริการย้ายค่ายเบอร์เดิมโดยย้ายจาก Truemove มา Truemove-H ระบบเติมเงิน ก่อนย้ายสอบถามพนักงานแล้วว่าย้ายแล้ว เงินจะตามมาไหม พนักงานบอกว่าตามมา แต่วันนี้ได้รับ sms ยืนยันการย้ายค่ายแล้วลองเช็คยอดเ
สมาชิกหมายเลข 906295
CC True ครับ การโกหกลูกค้า ไม่ใช่ทางเลือกในการบริการที่ดีนะครับ
เนื่องจากผม จะย้ายเบอร์สำรองไป เครือข่ายอื่นที่มีเนตอันลิมิต ทาง CC ได้แจ้งว่า ถ้าอยู่เครือข่ายเดิมก็สามารถสมัครได้ ไม่ต้องย้าย โดยจะให้ค่าโทรเพิ่ม อีก ทุกเดือนๆละ 100บาท 12 เดือน แต่เนื่องจาก ช่วงโคว
Phytocosmed
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงcc truemove h ครับ
แต่ผมโทรไปแล้วเหมือนcallcenterเต็ม เลยเปิดใช้บริการให้แล้วจะติดต่อกลับภายใน24ชม. แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยครับ