เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง

ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677
ได้เลย
## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)
1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของทรู วันที่ 7ธค 2568
   โดยทางร้านแจ้งว่าถ้าต้องใช้เบอร์ด่วน ให้ไปขอเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์บริการ จะเร็วกว่าให้ทางร้านส่งซิมไปให้

2.. วันที่ 8 ธค 2568 เวลาประมาณ 15.50น. ได้ไปทำการเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม ที่ทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์
ได้ทำการลงทะเบียนซิมและยืนยันตัวตนเรียบร้อย  เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการแจ้งว่านำซิมใส่เครื่อง และเปิดใช้งานได้เลย

3.. วันที่8ธค 68 เวลา18.00น. นำซิมใส่มือถือ แต่ไม่สามารถใช้งานได้
ระบบแจ้งว่า " ขออภัยค่ะ ขณะนี้เลขหมายของคุณได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อ customer care ค่ะ  "
โทรออกไม่ได้ ใช้เนท ไม่ได้ และโทรเข้าไม่ได้ด้วยเช่นกันค่ะ

4. 18.19น. ติดต่อ customer care ตามที่ระบบแจ้งด้วยเบอร์ที่ใช้ไม่ได้นั่นแหละ (คือซิมโทร์เข้าcustomer careได้ แต่อื่นๆไม่ได้) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใก้ กด *9292 แล้ว โทรออก เพื่อเปิดใช้งาน
/ / วางสาย แล้วทำตามคำแนะนำ-----> ทำแล้วใช้ไม่ได้ ทุกอย่างเหมือนเดิม

5. 18.27น. โทรกลับ 1242อีกรอบ  เจ้าหน้าที่จะทำการเปิดเบอร์ และรีเซ็ตสัญญานให้ ให้วางสาย เปิดปิดเครื่อง แล้วโทรใหม่
  // ทำแล้ว ------> ใช้ไม่ได้ ทุกอย่างเหมือนเดิม

6.   โทรกลับ1242 อีกรอบ  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมไม่จับสัญญาน ให้ลองเปลี่ยนเครื่อง ดู
// ทำแล้ว ไม่ได้ผล  เหมือนเดิมทุกอย่าง

7. 18.36 น. โทรกลับ1242 ----->  เจ้าหน้าที่ติดตามเรื่องให้ และจะติดต่อไปทางสาขาว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะซิมไม่จับสัญญาน รอติดตามผล 24ชม. แจ้งเข้าหน้าที่ให้โทรกลับ เบอร์ที่ใช้งานประจำ

8. 19.19 เจ้าหน้าที่call cetter โทรมาแจ้งผล ว่าติดตามไปที่สาขาแล้ว สาขาแจ้งว่า ระหว่าเปิดซิม เกิดระบบขัดข้อง ทำให้ซิมน่าจะมีปัญหา (แต่ตอนลูกค้าอยู่ที่สาขา ไม่ได้มีการแจ้งอะไรกับลูกค้า แจ้งแค่ว่าซิมเปิดเรียบร้อย ลงทะเบียนเรียบร้อย)
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต่อไปทางสาขาจะเป็นผู้ตามเรื่อง  callcenterขอปิดเคสนี้

9.. ไปดูในมือถืออีกเครื่องซึ่งเป็นเบอร์ทรู แต่ไม่ใช่ทั้งสองเบอร์ที่ติดต่อกับระบบ และไม่ใช้เบอร์ที่แจ้งให้ติดต่อกลับมา  มีmissed call 1ครั้ง จากเบอร์ที่เช็คแล้วเป็นเบอร์ ทรูช้อป สาขา โลตัส ศรีนครินทร์ 0641836677 เวลา 19.00น. // โทรกลับ ---->เบอร์ติดต่อไม่ได้  เข้าใจว่า ช้อปปิดทำการแล้ว

10. 9ธค 68 เริ่มตั้งแต่11.00น.  ลูกค้าโทรกลับไปที่ศูนย์บริการสาขา โลตัสศรีนครินทร์ 0641836677 --> ไม่มีผู้รับสาย / โทรกลับไปอีกทุก5นาที --> ไม่มีผู้รับสาย .... จนสุดท้ายกลายเป็นเบอร์นี้ไม่สามารถติดต่อได้

11. 9ธค68 เวลา11.56น. โทรไป 1242  เพื่อแจ้งเรื่องไม่สามารถติดต่อสาขาได้ และสาขาไม่ติดต่อกลับมา
ขอเบอร์ติดต่ออื่นๆ -----> ไม่มี มีเบอร์เดียว ,
แจ้งร้องเรียนการให้บริการและ ขอให้ติดต่อกลับ---> เปิดเคสใหม่ รอไปอีก24ชม.,
แจ้งเรื่องซิมยังใช้ไม่ได้ ----> ต้องรอทางสาขาตรวจสอบ  ทางcallcenter ทำได้แค่แจ้งเรื่องไปสาขา
(ก็คือสาขาไม่ติดต่อมาและลูกค้าติดต่อสาขาก็ไม่ได้น่ะ ยังไงดี)  -----> รอติดต่อกลับ24ชม.

12. 10ธค68  12.10 น.   ทางสาขายังไม่ติดต่อกลับมา โทรไปสาขา ไม่มีการรับสาบ และซิมมือถือยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
13. 10ธค 68 13.10น  โทรกลับไป 1242  ---->  callcenter บอกว่าจะดำเนินเรื่องแจ้งไปทางสาขาให้ติดต่อกลับ  รอภายใน24ชม. (ห๊ะ อิหยังนะ รออีก )
      แจ้งเรื่องต้องการใช้ซิม ต้องการใช้เบอร์ (ซึ่งคิดค่าบริการรายเดือนไปแล้วตั้งแต่วันที่เปิดใช้แบบออนไลน์) ------> ทำได้แค่แจ้งเรื่อง ต้องให้สาขามารับเรื่องต่อ -----> ก็สาขาไม่ติดต่อมาอ่ะ,
  ขอซิมใหม่เลยได้ไหม ให้สาขาส่งมาเพราะทำงานไม่สะดวกไปศูนย์ -----> ต้องรอสาขาดำเนินการ

14. **อารมณ์ขึ้นแล้ว***  แล้วจะทำยังไง ยกเลิกได้ไหมเบอร์ ----> ยกเลิกไม่ได้ติดสัญญาเบอร์สวย1ปี,  แล้วจะใช้เบอร์ได้เมื่อไหร่ -----> ตอบไม่ได้ต้องรอสาขา ดำเนินการ -------------------->     (- _-') เอิ่มมมม
แล้วจะรีบใช้เบอร์ จะทำยังไง ค่าบริการคิดไปหลายวันแล้ว จะยังไง -------> แนะนำลูกค้าติดต่อที่ศูนย์บริการ เพื่อเปิดซิมใบใหม่ค่ะ ------------> ห๊ะ ก็คือต้องไปเองอยู่ดี แล้วให้รอมา2-3วัน เพื่ออันใด  
แล้วสาขาไม่ต้องทำอะไรเลยไม่ต้องติดต่อกลับประสานงานใดๆ เป็นความซวยของลูกค้า ต้องแก้ไขเอาเอง???

เจ้าหน้าที่แนะนำให้เปลี่ยนสาขา โดยให้แจ้งว่า มาเปิดซิมใหม่เนื่องจากซิมไม่จับสัญญาน มีการเช็คแล้วแก้ไขไม่ได้ ---'แ>ร้องไห้ คือมันไม่ได้มีการเช็คอะไรทั้งนั้นแหละเพราะสาขาที่เปิดซิมไม่ได้ติดต่อมา)

สรุป สาขา ที่เปิดซิมผิดพลาด ไม่ต้องทำอะไร ไม่ต้องติดต่อกลับ ไม่ต้องดำเนินการใดๆ ปล่อยลูกค้าวุ่นวายจัดการเอาเอง ติดต่อกลัลก็ไม่ได้ แย่มากจริงๆ

ส่วนcall center /customer care  ก็ทำได้เท่านี้ ทุกครั้งที่โทรไปก็ต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งที่ บันทึกการติดต่อมันก็มีอยู่ แล้วการให้รอ24ชม ในทุกครั้งที่รอไปก็คือ....???  เม่าโศก


** ขออภัยถ้าคำผิด เว้นวรรค ผิด พิมพ์ในมือถือค่ะ เดี๋ยวค่อยมาแก้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่