[True] ปิดซิมเติมเงินแล้วขอเงินคืนเป็นเงินสด ติดปัญหา รบกวนคุณ Intelligence ทีครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณรายละเอียดต่างๆที่คุณ Intelligence แจ้งไว้ชัดเจนถึงวิธีการขอเงินคืนหลังปิดซิมเติมเงิน Truemove H ดังนี้

กรณีรับเงินสด (ระยะเวลาในการคืนเงิน : ทันที) สามารถขอคืนได้ที่ ทรูช้อป 59 สาขา ที่กำหนด โดยยอดเงินที่อนุมิติไม่เกิน 500 บาท
เอกสาร
- ซิมทรูมูฟ เอช (กรณีไม่มีซิมการ์ดต้องมีใบแจ้งความ)
- ประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียน
- เอกสารขอคืนเงินที่ลค.ลงนาม (เอกสารจะออกให้ลูกค้าเซ็นต์ในขณะที่ดำเนินการที่ True Shop)

ทรูช้อป 59 สาขา ที่สามารถดำเนินการได้มีดังนี้ครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เบอร์เติมเงิน 0XXXXXXXXX ได้ย้ายค่ายออกจาก Truemove H เป็นที่เรียบร้อยหลายวันแล้ว

วันนี้จึงได้ถือโอกาสไปที่ "ทรูช้อป บิ๊กซี แพร่" เพื่อทำเรื่องขอเงินคืนเป็น "เงินสด"

บัตรคิวดังรูปครับ (เพื่อความสะดวกสำหรับคุณ Intelligence กรณีเผื่อตรวจสอบกับทาง shop)


เจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องให้คือ เจ้าหน้าที่ช่องหมายเลข 2 ณ วันเวลาใกล้เคียงกับบัตรคิวในรูปครับ (รอคิวราวๆ 5-10 นาที)

1. เริ่มแรก เจ้าหน้าที่บอกแต่เพียงว่าคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารแต่เพียงอย่างเดียว
ผมเลยต้องเปิดมือถือ อ้างอิงรายละเอียดของคุณ Intelligence ยื่นให้เจ้าหน้าที่อ่าน
ลักษณะเจ้าหน้าที่จะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่า สาขาตน ("ทรูช้อป บิ๊กซี แพร่") นั้นสามารถทำได้ (คืนเป็นเงินสด)

2. สุดท้าย เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบของตน ระบบทาง "ทรูช้อป บิ๊กซี แพร่" เนี่ย ไม่สามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในซิมเก่านี้ได้ เลยขอรับเรื่องไว้ก่อน แล้วจะให้ที่อื่นตรวจสอบให้ (เดาว่าน่าจะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่มั้ง) แล้วจะโทรแจ้งภายหลัง (โทรมาตามให้มารับเงิน) (ขอเบอร์ติดต่อเบอร์อื่นไว้ละครับ)

จึงอยากจะขอรบกวนคุณ Intelligence ดังนี้ครับ

1. ช่วยตามเรื่องการขอคืนเงินเป็นเงินสดของเบอร์เติมเงิน 0XXXXXXX ด้วยครับ

2. ซักซ้อม ทำความเข้าใจสำหรับเจ้าหน้าที่ "ทรูช้อป บิ๊กซี แพร่" ว่าสาขาตนสามารถคืนเงินเป็นเงินสดได้

3. ปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ของ "ทรูช้อป บิ๊กซี แพร่" ให้สามารถทำเรื่องคืนเงินเป็นเงินสดได้ครับ

ขอบคุณคุณ Intelligence ล่วงหน้าครับ

สวัสดีครับ อมยิ้ม17อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่