หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS จะรั้งลูกค้าไว้ทำไม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC
ลงทะเบียนซิมที่ AIS Shop ซีคอนเรียบร้อยและพนักงานบอกให้ไปติดต่อเครือข่ายปลายทางได้
และมี SMS ยืนยันแจ้งเรื่องการย้ายค่าย
แต่ปรากฏว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ!!!!!!
พอถามกลับไปว่ามีปัญหาด้านใด Callcenter ก็ตอบไม่ได้ บอกให้ไปติดต่อที่ shop !!!
คุณพระ!! นี่ถ้าหลุดโปร Super MNP ของดีแทคขึ้นมา ผมจะร้องเรียนความรับผิดชอบจาก AIS ได้ไหม!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
{ Complaint }++ MNP AIS !!! +++
ผมขอร้องเรียนเรื่องการให้บริการ MNP หรือการย้ายค่ายเบอร์เดิม ของ AIS นิดนึงนะครับ คือผมมีเบอร์เติมเงินของ AIS อยู่ แต่ต้องการย้ายค่าย ผมจึงเปิดใช้งานเบอร์นั้น แล้วก็ไปลงทะเบียนเบอร์ไว้ที่ AIS Shop @C
สมาชิกหมายเลข 746004
ทำไม MNP เบอร์เติมเงิน จากค่าย AIS ไป TRUE ถึงช้ามากกก
ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก AIS (ซิมเติมเงิน) โดยติดต่อย้ายค่ายที่ ศูนย์ AIS สาขาเซนทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2559 โดย จนท.ที่ทำเรื่องย้ายออก ได้เอาบัตรประชาชนทำเครื่องบันทึกสำหรับลง
สมาชิกหมายเลข 3033254
CC Truemove H: ย้ายเครือข่ายผ่านเว็บจะครบ 7 วันแล้ว เงียบไร้วี่แวว
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไว้ผ่าน http://iservice.truecorp.co.th/mnp พอบันทึกข้อมูลเสร็จมี SMS ส่งมาจาก iService ว่าให้ไปรับซิมภายใน 7 วัน วันนี้ไปขอรับซิมที่ ทรู ชอป เซ็นทรัลบางนา พนักงานกดบัตรคิวสอบถ
Proxy_Guy
AIS และ DTAC รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
เนื่องจากเสาร์ที่ 13 ธ.ค. 57 ได้ไปติดต่อทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ dtac shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ทำเอกสารเรียบร้อยทาง shop แจ้งว่าตัองรอ 3 วันทำการ ไม่รวมเสาร์ - อาทิตย์ ก็รอค่ะ ประมาณวันพุธที่ 17 ธ.ค.
สมาชิกหมายเลข 1928041
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่? มิจฉี้หรือของจริง?
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า.. หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 14 พ.ย 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
สมาชิกหมายเลข 9098018
ขอถามค่าย AIS แลก TrueMove แล้ว dtac หน่อยครับคนที่ถือบัตรหัว 0 ยังสามารถใช้บัตหัว 0 ลงทะเบียนได้อยู่ใช่ไหม
30.10.2025 ต่อไปนี้บัต หัว 0 ยังเอาลงทะเบียนซิมโทรได้อยู่ปกติใช่ไหมครับไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมครับเราได้ยินทางลัด บอกมาว่าโรงทะเบียนไม่ได้จริงหรือ ไม่ขอให้ทางค่ายมาช่วยแนะนำให้ความรู้เป็นที่ปรึกษาให้หน่อ
สมาชิกหมายเลข 5790005
เกิดอะไรขึ้นกับ AIS ครับ ผมใช้มา 20 กว่าปี มาวันนี้อยากย้ายค่ายแล้วครับ
พยายามติดต่อ AIS Call Center ทำไมติดต่อยากมาก เมื่อก่อน ติดต่อง่ายมาก บริการดีมาก ผมและภรรยาใช้ AIS มา 20 กว่าปี ตั้งแต่ยังเป็น แฟนกันสมันเรียน ยอมจ่ายแพงกว่า เพื่อบริการที่ดีกว่า เบอร์ของบริษัทที่ผมเ
RevoRover
สอบถามเรื่อง sim2fly ไปใช้ที่อินเดียค่ะ
ได้รับคำตอบเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ยกเลิกsms monomx ของค่ายAisยังไงคะขึ้นแจ้งเตือนทุกวันยกเลิกตามที่กระทู้อื่นๆบอกแล้ว หากยกเลิกไม่ได้จะเปลี่ยนค่ายแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6602398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS จะรั้งลูกค้าไว้ทำไม
ลงทะเบียนซิมที่ AIS Shop ซีคอนเรียบร้อยและพนักงานบอกให้ไปติดต่อเครือข่ายปลายทางได้
และมี SMS ยืนยันแจ้งเรื่องการย้ายค่าย
แต่ปรากฏว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ!!!!!!
พอถามกลับไปว่ามีปัญหาด้านใด Callcenter ก็ตอบไม่ได้ บอกให้ไปติดต่อที่ shop !!!
คุณพระ!! นี่ถ้าหลุดโปร Super MNP ของดีแทคขึ้นมา ผมจะร้องเรียนความรับผิดชอบจาก AIS ได้ไหม!