หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข่าวจาก ม้าเร็ว เปิดเอกสารจับโกหกรัฐบาล รถไฟความเร็วสูงถึงแค่ โคราช/หัวหิน ต่อถึงหนองคาย/ปาดังเบซาร์ ต้องรอเฟส 2
กระทู้สนทนา
พรรคการเมือง
รัฐบาล
ฝ่ายค้าน
เปิดเอกสารจับโกหกรัฐบาล รถไฟความเร็วสูงถึงแค่ โคราช/หัวหิน ต่อถึงหนองคาย/ปาดังเบซาร์ ต้องรอเฟส 2
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นายกปู ปล้นรถไฟความเร็วสูง สายอีสาน--->ใต้
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ใช้งบเกิบ 400,000 ล้าน ความคุ้มค่าน้อยกว่า สายอีสาน, ใต้ แต่สร้างก่อน นายกปู กำ
aumstar
สรุป...รถไฟความเร็วสูงในโปรเจค 2.2 ล้านล้าน ไม่มี โคราช-หนองคาย หัวหิน-ปาดังเบซาร์
เอาง่ายๆตามหัวข้อเลยครับ สรุป รถไฟความเร็วสูงจะมีแค่ กรุงเทพ-เชียงใหม่ กรุงเทพ-หัวหิน กรุงเทพ-โคราช กรุงเทพ-ระยอง แล้วที่เหลือทำเป็นรถไฟรางคู่ 3 พันกิโลเมตร แล้วมันจะเชื่อมเข้าจีน ออกมาเลเซียยั
alokaya555
ไปเจอข่าวนี้มา มติครม.เศรษฐกิจลงทุนรถไฟความเร็วสูงร่วมจีน 2 เส้นทาง? หนองคาย-กรุงเทพฯ และ กรุงเทพฯ – ปาดังเบซาร์
มติครม.เศรษฐกิจลงทุนรถไฟความเร็วสูงร่วมจีน 2 เส้นทาง? หนองคาย-กรุงเทพฯ และ กรุงเทพฯ – ปาดังเบซาร์ 30 สค. รายงานข่าวแจ้งว่า นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เปิดเผยว่า? คณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจ ได้อนุมัติแ
ikhong
ห้าเส้นทางรถไฟความเร็วสูง [ไทยรัฐออนไลน์]
ที่มา http://www.thairath.co.th/page/trainPage กระทรวงคมนาคมเตรียมเร่งรัดก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง 5 เส้นทาง ประกอบด้วย กรุงเทพฯ-เชียงใหม่,กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี,กรุงเทพฯ-นครราชสีมา-หนองคาย กรุงเทพฯ-หัวหิ
สมาชิกหมายเลข 877878
@@@ โครงข่ายรถไฟความเร็วสูง @@@
ภาพรวมโครงข่ายทางรถไฟความเร็วสูงของไทย โครงการถูกวางแผนไว้ว่าจะใช้รางเกจมาตรฐาน 1,435 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นเกจมาตรฐานที่ทางรถไฟส่วนใหญ่ของโลกเลือกใช้ แบ่งออกได้ทั้งหมด 4 เส้นทาง มีระยะทางทั้งหมดรวมกัน 2
สมาชิกหมายเลข 6844105
ไทยสร้างรถไฟความเร็วสูงหลายระบบ ร่วมมือกับหลายประเทศ ดีหรือไม่ดี
ตอนนี้ก็มี 2 ประเทศแล้วล่ะที่ให้ความช่วยเหลือไทยสร้างรถไฟความเร็วสูง คือจีนและญี่ปุ่น และมีข่าวว่าเกาหลีใต้เองก็สนใจที่เข้ามาลงทุน โครงการรถไฟไทย-จีน ที่ลงนาม MOU (บันทึกความเข้าใจ) กับรัฐบาลจีนไปแล
mamao
นายกปูหลอกคนอีสานเรื่องโครงการรถไฟความเร็วสูง
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง ประกอบด้วย เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในปี 2562 โดยใช้งบอภิมหากู้ 2 ล้านล้านบ้าท ตาม
aumstar
รถไฟความเร็วสูงสายใต้จากกรุงเทพ ผ่านนครปฐม-อ.เมือง ราชบุรี vs ผ่านสมุทรสาคร-อ.ปากท่อ ราชบุรี คุณเลือกอะไร
ตามแผนเดิมของการสร้างรถไฟความเร็วสูงสายใต้ กรุงเทพ-ปาดังเบซาร์ คือถ้าวิ่งไปจากกรุงเทพ ก็จะต้องผ่านนครปฐม อ.เมืองราชบุรี เรื่อยไปจนถึงปาดังเบซาร์ แต่มีอีกทางเลือกนึงที่เป็นไปได้ เส้นทางใหม่คือ วิ่งจากก
สมาชิกหมายเลข 4764697
หรือว่า? รถไฟความเร็วสูง ไม่มีแผนไปหนองคายตั้งแต่ต้น!!!
การอภิมหากู้เงิน 2.2 ล้านล้านครั้งนี้ ซึ่งมากกว่าปี40 3-4 เท่าตัว และจะจ่ายหนี้หมดใช้เวลา 50ปี มีโครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทย
aumstar
เปรียบเทียบโครงการ "รถไฟความเร็วสูง" "รถไฟรางคู่" 2 รัฐบาล
งบปรับปรุงส่วนราง แต่ขอไม่นับรวม "รถไฟฟ้า กทม. " รัฐบาลยิ่งลักษณ์ทำ "ไฮสปรีดเทรน" 8 แสนล้านบาท + "รถไฟรางคู่" 7 หมื่นล้านบาท ไฮสปรีดเทรน 8 แสนล้านบาท วิ่งได้ชั่วโมงละ 3
HaVe_a_Smile
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พรรคการเมือง
รัฐบาล
ฝ่ายค้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข่าวจาก ม้าเร็ว เปิดเอกสารจับโกหกรัฐบาล รถไฟความเร็วสูงถึงแค่ โคราช/หัวหิน ต่อถึงหนองคาย/ปาดังเบซาร์ ต้องรอเฟส 2