คุณภาพสัญญาณของ AIS และจากคำตอบที่ได้รับมาจากการร้องเรียนครับ รบกวนปรึกษาสิทธิผู้บริโภคครับ

อ้างอิงจาก
http://pantip.com/topic/30218460/comment1

ทาง จนท โทรกลับมาละครับ ทางนั้นก็ถามว่าสัญญาณดีขึ้นไหม ผมก็ตอบตามตรงคือเหมือนเดิม ดรอปๆ ขึ้นๆ ลง จนผมบอกผมทำงานไม่ได้ ช่วยทำอะไรหน่อย ทางนั้นเลยขออภัยกับทางผม และ ยอมรับว่า กำลังพัฒนาสัญญาณอยู่จากระบบนึงไปอีกระบบ

ซึ่งตามนั้นแล้วแสดงว่าทาง ais รู้มาตลอดว่าคุณภาพของตนแย่ลง ผมเลยอยากปรึกษาในฐานะผู้บริโภคว่าเราทำอะไรได้บ้างครับ เรามีสิทธิ์เรียกร้องการชดเชยไหมครับ (เช่นจ่ายใน 1/2 ตามอัตรา คุณภาพที่เป็นตามจริง)

ผมเข้าไปดูในเวบ สคบ เหนมีให้ร้องเรียน
ตามนโยบายของเขาเลยคือเราเสียหาย
มันพอจะทำไรได้บ้างไหมครับถ้าเราจะร้องเรียน เอาตรงๆ คือเขาก็รู้ว่าเขาคุณภาพแย่ลง แต่จะเก็บเราเต็มมันก็ไม่ยุติธรรมกับเราครับ รบกวนขอคำแนะนำ และปรึกษาเรื่องชดเชยด้วยครับ
ภาพอะพเดทสัญญาณ ตอนเที่ยงอาทิตย์ที่แล้วครับ ยังมีอีกหลายภาพ ผมจะทยอยลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่