สัญญาณดีแทคไม่ดีและใช้แทบไม่ได้มานานแล้ว

กระทู้คำถาม
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถเล่นได้เลยต้องอาศัยเล่น Wi-Fi จากเอไอเอส ส่วนตัวคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินออกจากกระเป๋าแล้วก็ต้องได้ความสะดวกสบายสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ แต่กับดีแทคมันไม่ใช่เลยค่ะ สัญญาณจะเล่นได้ในบางที่และยิ่งเลิกงานกลับบ้านมาจะดู TikTok หรือดูอะไรก็ไม่ได้เลยแม้กระทั่งคุยงานกันผ่าน LINE ก็ยังไม่เสถียรไม่ว่าจะเข้าแอพพลิเคชั่นไหนจะขึ้นแจ้งเตือนว่ากรุณา เชื่อมต่อเครือข่ายเนื่องจากไม่มีสัญญาณเราได้ดำเนินการร้องเรียนไปประมาณ 10 กว่าครั้งได้  และก็จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเราอยู่ตลอดว่าตอนนี้ได้ให้ทางทีมวิศวกรเข้าไปแก้ไขปรับปรุงตัวกระจายสัญญาณบราบราบราบราแต่สัญญาณก็ใช้ไม่เคยได้เลยหลายคนสงสัยว่าทำไม ค่าย เราเคยกดขอรหัสย้ายค่ายไปประมาณสามถึงสี่ครั้ง แต่เราไม่เคยได้รหัสเลยพนักงานก็จะพยายามยืดเยื้อให้เราใช้ต่อ เราก็ให้โอกาสมาหลายครั้งปัญหาที่เราเจอมันไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย เหนื่อยมากๆเราไม่สามารถทำงานที่บ้านได้เลยเพราะเราต้องทำงานผ่านมือถือตลอด เราส่งเรื่องไปจนเราล้าทาง DTAC ก็ได้คำตอบเราส่งเรื่องไปจนเราล้า และคิดว่าทั้งดีแทคเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป จะตัดสินใจที่จะส่งเรื่องไปร้องเรียนที่สภาผู้บริโภค ทุกคนคิดว่าเราควรที่จะส่งเรื่องไปไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่