รบกวนคุณ feedback@Dtac มารับ feedback ด้วยค่ะ

คือชั้นก็ไม่ได้เป็นลูกค้าที่ aggressive มากนะ
ชั้นไม่ได้ไม่มีเหตุผล ไม่ได้ต้องการจะได้เดี๋ยวนั้น

เทอบอกต้องใช้เวลาตรวจสอบข้อมูล
โอเค ตามโพลิซีของบริษัทเทอ 24 ชม ชั้นก็รอได้ค่ะ แต่เทอรับปากชั้นแล้ววนะ ว่าภายใน 24 ชม.ต้องติดต่อกลับ แก้ได้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แค่โทรมารายงานความคืบหน้าก็พอ

นี่ก็ 24 ชม.แล้วนะคะ ไหนหล๊ะ!! ดีแทค รับผิดชอบพนักงานเทอด้วยค่ะ แหลลูกค้าค่ะ แล้วก็ไม่ทำตามนโยบายของเทอด้วยค่ะ เกิน 24 ชม.แล้วยังแก้ปัญหาชั้นไม่ได้ ถึงแก้ไม่ได้ ก็รับปากชั้นแล้วว่าจะโทรมาบอกก่อน แทนที่จะให้ลูกค้ารอ หรือคราวหลังก็เปลี่ยนกฎเป็นใช้เวลาดำเนินงานตรวจสอบข้อมูลเป็น 1 สัปดาห์ไปเลยสิคะ

กรุณาตักเตือนทั้งคุณ xxxx แล้วก็คุณเอ็นจิเนียร์ที่ xxxx ส่งเรื่องให้ด้วยค่ะที่ไม่มีการโทรมาแจ้งอะไรเลย

Edit:ดีแทครับทราบแล้ว กลับมาอีดิทรหัสพนง.ออก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่