หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
DTAC ครับ ซิมนี้ 2G หรือ 3G เติมเงินแล้วอยู่ได้ 1 ปี หรือ 9 เดือน กันแน่
พี่สาวผมใช้ซิมเติมเงิน DTAC แบบเติมแล้วอยู่ได้ 1 ปี แต่เจ๊แกใช้โทรศัพท์เพื่อโทรไปขอเพลงกับดีเจ เพียงอย่างเดียว เสร็จแล้วก็ปิดเครื่อง ใครมีธุระอะไรให้โทรหาที่เบอร์บ้าน ใช้ไปใช้มาก็ครบปี วันหมด แต่เงิน
ริมซ้ายจ่ายผ้าเย็น
Feedback ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ เปลี่ยนซิมแล้ว ยังใช้งานไม่ได้
เป็นเบอร์เติมเงินครับ 085 058 17xx ผมไปเปลี่ยนซิมที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีบางใหญ่ เวลาประมาณ 15.30น หลังจากเปลี่ยนซิมแล้ว โทรออก รับสาย ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตามปกติครับ แต่ยังไม่สามารถใช้งานบนคลื่น 2
หัวหมอ
รบกวนถึง FB Dtac ด้วยค่ะ (ไม่ไหวแล้วค่ะ)
เราซื้อซิม Happy ให้ญาติใช้ในเมืองไทยค่ะ เติมเงินไป 1,000.- และเราก็สมัคร package internet แบบเหมารายเดือน 399.- แต่มันมีเงินตัดทุกวัน วันละ 49 บาทบอกว่าค่า internet เมื่อวานเราไปที่ศูนย์ของ dtac ให้เ
puthai
โทรcall center dtac มี แพ็คเกจโทรฟรีทุกเครือข่ายทำไมคิดเงิน
ถามพี่ๆทุกท่านที่ใช้ dtac แบบเติมเงินทำไมโทรเข้า call center 1678 แล้วถูกคิดเงินครั้งละ3 บาท หักจากเงินที่มีในระบบอีกต่างหาก ทั้งๆที่ผมซื้อpackage โทรฟรีทุกเครือข่าย ตลอด24ชั่วโมง ใครเจอแบบผมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6079966
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
จากกระทู้นี้ครับ มาชี้แจงและให้คำตอบผมหน่อยครับ http://pantip.com/topic/30723956 เรื่องเลขหมายถูกยกเลิก เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ ผมไปตามที่ call center แนะนำ เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 915135
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
True ครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินจะ2วันแล้วไม่ได้สักที
ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำเรื่องเย็นวันอาทิตย์ เวลา 5โมงเย็น พนักงานรับปากจะแล้วเสร็จใน24ชั่วโมง นี่ผมรอจะ 48 ชั่วโมงแล้วนะครับ ไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย ไหนบอก24ชั่วโมง โทรหา call center ก็ช่
T.promjai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^