หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
DTAC ครับ ซิมนี้ 2G หรือ 3G เติมเงินแล้วอยู่ได้ 1 ปี หรือ 9 เดือน กันแน่
พี่สาวผมใช้ซิมเติมเงิน DTAC แบบเติมแล้วอยู่ได้ 1 ปี แต่เจ๊แกใช้โทรศัพท์เพื่อโทรไปขอเพลงกับดีเจ เพียงอย่างเดียว เสร็จแล้วก็ปิดเครื่อง ใครมีธุระอะไรให้โทรหาที่เบอร์บ้าน ใช้ไปใช้มาก็ครบปี วันหมด แต่เงิน
ริมซ้ายจ่ายผ้าเย็น
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
ขอสัญญาณเนตฉุกเฉิน ดีเทค
รอบกวนขอสัญญาณเนต อยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย ติดต่อ call center ก็ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 9169626
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
รบกวนสอบถาม dtac call center
รบกวนสอบถาม dtac พอดีว่าเป็นสมาชิกดีเทคแบบเติมเงิน สมัครอินเตอร์รายไว้ยังไม่ทันหมดโปรแล้วเติมเงินเข้าไป 200 บาท กลับมาเช็คยอดเงินอีกครั้งสรุปยอดเงินไม่เหลือสักบาทต่ออินเตอร์อัตโนมัติก็ไม่ได้เพราะยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9201980
โทรcall center dtac มี แพ็คเกจโทรฟรีทุกเครือข่ายทำไมคิดเงิน
ถามพี่ๆทุกท่านที่ใช้ dtac แบบเติมเงินทำไมโทรเข้า call center 1678 แล้วถูกคิดเงินครั้งละ3 บาท หักจากเงินที่มีในระบบอีกต่างหาก ทั้งๆที่ผมซื้อpackage โทรฟรีทุกเครือข่าย ตลอด24ชั่วโมง ใครเจอแบบผมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6079966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^