หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมมือถือโดนล็อค
มือถือของ dtac ทำงานหรือบริษัทขนส่งซิมมือถือโดนล็อคบอกว่าใช้งานผิดปกติติดต่อไปที่ call center call center บอกให้เป็นศูนย์ทรูขอไปศูนย์โทรศูนย์โทรบอกว่าปลดไม่ได้แล้วที่สระบุรีมีศูนย์ทรูแค่อันเดียวแล้วที
สมาชิกหมายเลข 8256005
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
ขอสัญญาณเนตฉุกเฉิน ดีเทค
รอบกวนขอสัญญาณเนต อยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย ติดต่อ call center ก็ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 9169626
DTAC ครับ ซิมนี้ 2G หรือ 3G เติมเงินแล้วอยู่ได้ 1 ปี หรือ 9 เดือน กันแน่
พี่สาวผมใช้ซิมเติมเงิน DTAC แบบเติมแล้วอยู่ได้ 1 ปี แต่เจ๊แกใช้โทรศัพท์เพื่อโทรไปขอเพลงกับดีเจ เพียงอย่างเดียว เสร็จแล้วก็ปิดเครื่อง ใครมีธุระอะไรให้โทรหาที่เบอร์บ้าน ใช้ไปใช้มาก็ครบปี วันหมด แต่เงิน
ริมซ้ายจ่ายผ้าเย็น
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
เงินในโทรศัพท์หายไปดื้อๆ
ใช้ซิมทรูมูฟ มาได้หลายปีแล้ว เป็นแบบเติมเงิน แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เงินในโทรศัพท์หายไปแบบผิดสังเกต ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้โทรออกมากนัก จริงๆ โทรออกน้อยมาก ครั้งแรกก็ยังไม่ได้ เอะใจ
สมาชิกหมายเลข 9171811
มีปัญหาเรื่อง sim แบบเติมเงินปกติของ true
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 22:26 ผมได้ทำการเติมเงิน sim แบบเติมเงินที่ไม่ใช่รายเดือน เพื่อสมัครเน็ต แต่อยู่ดีๆ เงินใน sim โดนตัดไม่ตามยอดที่เติม เติมเงินไป 300 หักเงินไปเหลือ 72 แล้วสมัครโปรเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9164705
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
ถึง DTAC ครั้งที่สอง ออกมาชี้แจงผมหน่อยครับ คุณทำงานกันยังไงแน่เสียความรู้สึกมาก
จากกระทู้นี้ครับ มาชี้แจงและให้คำตอบผมหน่อยครับ http://pantip.com/topic/30723956 เรื่องเลขหมายถูกยกเลิก เจ้าหน้าที่คุณแต่ละฝ่ายไม่มีการประสานงานกันบ้างเลยหรอครับ ผมไปตามที่ call center แนะนำ เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 915135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^