หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
โทรหา Call center Dtac ไม่มีคนรับสาย
คจะโอนเงินจากธนาคารเพื่อที่จะเติมเงินจะเติมเน็ตบัญชีธนาคารเราตัดแต่เงินไม่เอาเเอปดีเเทค
สมาชิกหมายเลข 9046484
call center dtac อยู่ไหนครับ
รอสาย 20 นาที ละ ติดต่อไม่ได้เลย จะสอบถาม เรื่อง เติมเงิน แล้วเงินไม่เข้า วันนี้ดีล เติมเงินวันสุกท้ายด้วย รอนานมากกกกกกกกกกกก
CrossYourHeart
จะว่าทำให้รกบอร์ดก็ไม่เป็นไรครับกับกรณี TrueMove H
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้การติดต่อประสานงานกับ TrueMove H ยากสุด ๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ประสานโทรมาแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ โทรกลับ ก็หายจ้อย เป็นยังไงครับ กับ Call Center ที่ดูแลผู้บริโภคความจ
บ่าวเมียงแป้
แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน
สมาชิกหมายเลข 9039112
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
การรอสาย call center ของ dtac
สมาชิกหมายเลข 5174008
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center
ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบว่าจะแจ้งผลภายใน 24 ชั่วโมง นี่ผ่านมาสองวันแล้วครับ
เมื่อวาน(5 กย.) โทรถาม call center ก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ นี่ครบ 24 ชั่วโมงแล้วก็ยังเงียบ
เบอร์ 083-625-xxxx (ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ)
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ^^