หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Feedback ที่คุยไว้ ทำไมไม่ดำเนินการตามที่คุยกัน
กระทู้คำถาม
dtac
เรื่อง ที่ให้ feedback ตอบหลังไมค์ไว้เป็นหลักฐาน (ที่ feedback โทรกลับมา)
เพราะ ตามเรื่องมาเกิน SLA 1 เดือนแล้ว
ทำไมไม่ดำเนินการตามที่รับปากไว้??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน feedback@dtac.co.th ช่วยเช็คข้อความหลังไมค์ด้วยนะคะ
ส่งคำถามไปถามที่ข้อความหลังไมค์ไว้ที่ feedback@dtac.co.th รบกวนช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
LUVBEAGLE
สอบถาม. Feedback Dtac ครับ. เรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินกรณีมีเงินคงเหลืออยู่
กรณีมีเงินคงเหลืออยู่2เบอร์ของแฮปปี้ รวมแล้วเหลืออยู่เกือบ. 5,000บาท. จะย้ายไปค่ายอื่น สามารถขอเงินคืนได้อย่างไร ปล.หากไม่สามารถขอคืนเงินได้ ช่วยออกเป็นหนังสือที่เป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัทให้ด้วยค
คิดทางสร้างสรรค์
รบกวนคุณ feedback@Dtac มารับ feedback ด้วยค่ะ
คือชั้นก็ไม่ได้เป็นลูกค้าที่ aggressive มากนะ ชั้นไม่ได้ไม่มีเหตุผล ไม่ได้ต้องการจะได้เดี๋ยวนั้น เทอบอกต้องใช้เวลาตรวจสอบข้อมูล โอเค ตามโพลิซีของบริษัทเทอ 24 ชม ชั้นก็รอได้ค่ะ แต่เทอรับปากชั้นแล้ว
5 Centimeters Per Second
feedback dtacd
feedback dtac น้องต้นข้าวที่ติดต่อกับแฟนผมคนเมื่อวานถ้าวันนี้ป่วย หรือลาส่งน้องต้นข้าวท่านอื่นมาก็ได้นะครับ ผมรอผลของเรื่องที่รับปากจะประสานงานให้อยู่ครับ
poppucino
TRUE ครับ ผมจะย้ายเบอร์ไป Dtac แล้วมาแกล้งยื้อไว้ทำไมครับ
ผมมีเบอร์ 095-7858632 ของทรู แบบเติมเงิน ผมต้องการจะย้ายไป Dtac แบบเติมเงิน วันที่ 12 มี.ค. ผมไปลงทะเบียนซิมที่ ศูนย์ทรู เซ็นทรัลขอนแก่น แล้วก็ไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ศูนย์ Dtac เซ็นทรัลขอนแก่น วันที
commax
แจ้งไม่มีสัญญาณภายในตึก
ผมได้แจ้งกับทาง CC 1678 แล้วตั้งแต่วันพุธที่ 11 ปัญหานี้เป็นมาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 แล้วครับ เวลาขึ้นบนตึกใช้งานไม่ได้ เป็นเฉพาะเครือข่ายดีแทคอย่างเดียว โทรออก รับสายไม่ได้เลยครับ ต้องลงไปด้านล่างออกจ
ingsolar
สอบถาม Feedback@Dtac เรื่องขั้นตอนการขอตรวจสอบเบอร์โทรเข้า - ออกเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบการในศาล
LoVeLy cOOk
แจ้งจุดอับสัญญาณ DTAC
รบกวน คุณ Feedback ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยครับ หลักฐาน สถานที่ดังรูปครับ เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ 081456XXXX
ingsolar
Feedback Dtac เช็คข้อความหลังไมค์ด้วยครับ
ส่งข้อความหลังไมค์ไปรบกวนดำเนินการให้ด้วยครับ
พ่อข้าวตัง
ซื้ิอสินค้าจากร้านของ dtac ใน shopee แล้ว ปัจจุบันเกิน SLA แล้ว ยังไม่ได้รับใบกำกับภาษี
เคยแจ้งไปทางหลังไมค์ น้องฟ้าดีแทคแล้ว เมื่อ 16 ม.ค.66 ได้รับคำตอบว่า ให้แชทติดตามกับร้านของ dtac ได้โดยตรงเลย ทำตามคำแนะนำแล้วคือ ติดต่อทางแชท ทางร้าน dt
สมาชิกหมายเลข 2751624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Feedback ที่คุยไว้ ทำไมไม่ดำเนินการตามที่คุยกัน
เพราะ ตามเรื่องมาเกิน SLA 1 เดือนแล้ว
ทำไมไม่ดำเนินการตามที่รับปากไว้??