หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ครับ ผมขอร้องเรียนพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
AIS
รายละเอียดตามกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/30108134/comment1-1
และผมจะรวมถึงปัญหาสัญญาณที่ได้แจ้งไปเมื่อวานด้วย ขอคำตอบวันนี้ ผมจะได้ตัดสินใจได้ถูก และไปย้ายเครือข่ายพรุ่งนี้ครับ ถ้าไม่มีอำนาจตัดสินใจ ขอให้ Sup หรือ Manager คุณโทรมา ภายในวันนี้เท่านั้น จากผมใจเย็นไม่มีประเด็นแล้ว เจอพนักงานตอบแบบมั่วๆแล้วอารมณ์ขึ้นครับ ขอจัดเต็มๆไปเลยวันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
....J&T ขอร้องเรียนเรื่องพนักงานไม่นำสินค้าส่งให้ลูกค้ามา2วันแล้ว .....
เลขพัสดุ xxxxxxxxx ปลายทางอยู่แค่ชลบุรี ส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 12/05/64 ปกติใช้เวลาแค่2วันถึงมือ แต่วันท่ี่14ก็ไม่นำส่ง วันที่15ก็ไม่นำส่ง โทรไปตามเบอร์เมื่อวานก็บอกกำลังคัดแยกสินค้าขึ้นรถจะนำส่งให
สมาชิกหมายเลข 5791836
#ร้องเรียนการทำงานและบริการ ของais
ขอส่งเรื่องร้องเรียนให้หัวหน้างานตรวจสอบการตอบคำถาม และการแก้ปัญหาของสมายด์ ปริญญา รบกวน manager On duty ตรวจสอบข้อความหลังไมค์หน่อยครับ ส่งเรื่องไปแล้ว แต่ไม่มีการตอบสนอง หรือมารับบริการ ลูกค้าจ่า
toonchanon
จากกระทู้ 36835100 ดีแทคเข้ามาตอบให้เคลียร์หน้าไมค์ ไม่ต้องหลังไมค์ครับ โกหกไปวันๆ
096851xxxx รหัส 7473 ก่อนทำการรับสิทธิ์ส่วนลด 50% ถามเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาเสนอสิทธิพิเศษแล้วนะครับว่ายกเลิก หรือจะแจ้งย้ายค่ายก่อนครบ 1 ปีได้ไหม ติดสัญญาหรือเปล่า จนท.แจ้งไม่ติดสัญญา แต่ต้องแจ้งปลดล็อ
Bankseal3895
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
เปิดสัญญาณชั่วคราว Ais ไม่ได้
เนื้องจาก ais ส่งข้อความว่าสัญญาจะไม่สามารถใช้ได้ในคืนนี้ (วันที่ 22 พ.ย. 64) เมื่อวานติดต่อขอเลื่อนชำระค่าบริการเป็นวันที่ 25 พ.ย. 64 ทางพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6749686
ส่งเรื่องร้องเรียน พนักงานais เรื่องการตอบคำถามหลังไมค์
มา Update ครับได้รับการชี้แจงจากหัวหน้างานแล้ว ขอบคุณครับที่รับฟังปัญหาของลูกค้า. ที่ผมมาโพสนี้เพราะอยากให้งานบริการลูกค้าของ ais ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะที่ครอบครัวผมอยู่กับเครือข่ายนี้ 6หมายเลข ขอบ
TEERASIN
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ครับ ผมขอร้องเรียนพนักงานครับ
และผมจะรวมถึงปัญหาสัญญาณที่ได้แจ้งไปเมื่อวานด้วย ขอคำตอบวันนี้ ผมจะได้ตัดสินใจได้ถูก และไปย้ายเครือข่ายพรุ่งนี้ครับ ถ้าไม่มีอำนาจตัดสินใจ ขอให้ Sup หรือ Manager คุณโทรมา ภายในวันนี้เท่านั้น จากผมใจเย็นไม่มีประเด็นแล้ว เจอพนักงานตอบแบบมั่วๆแล้วอารมณ์ขึ้นครับ ขอจัดเต็มๆไปเลยวันนี้