------------ หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค UK ---------

วันนี้มีเรื่องกลุ้มใจมาปรึกษาค่ะ
คือว่ามีปัญหากับบริษัทซ่อมโทรศัพย์ดิฉันส่งโทรศัพย์ไปซ่อมกับทางเว็บไซต์หนึ่ง
เขาไม่ทำการซ่อมโทรศัพย์ตามที่เราร้องขอ และเขาขอชาร์จเงินเพิ่ม
ไม่มีการแจ้งลูกค้าเรื่องโทรศัพย์เราต้องโทรตามเองค่ะ อีเมล์ไปไม่เคยตอบ ช่วง 2 อาทิตย์
เขาบอกไว้ว่าซ่อมโรศัพย์เสร็จภายในระยะเวลา 3-5 วันทำการ แต่ดิฉันรอมา 2 อาทิตย์ค่ะ เขาเพิ่งมาตอบตอน 2-3 วันที่มีปัญหากันค่ะ
เมื่อวานเขาส่งโทรศัพย์ออกมาและเขาเขียนอีเมล์มาบอกว่าไม่รับประกันโทรศัพย์ที่เราซ่อมเพราะดิฉันไม่รับข้อเสนอของเขาทีจะต้องเพิ่มเงินเพื่อเปลี่ยนหน้ากากโทรศัพย์ด้านหลังเพื่อให้การซ่อมเสร็จสมบูรณ์
ดิฉันต้องการแค่เปลี่ยนหน้าจอโทรศัพย์ HTC desire HD ที่กระจกมันร้าวเพราะดิฉันทำหล่น
อันนี้คาดว่าเขาคงจะซ่อมให้มันเหมือนเดิมไม่ได้ อันนี้ดิฉันพอเข้าใจแต่ทางบริษัทไม่รับประกันความเสียหลังจากที่เขาซ่อมเสร็จไปแล้วค่ะ

มีคำถามว่า
1.ถ้าเขาทำโทรศัพย์เราพังจากเดิมแค่หน้าจอแตก แต่เป็นโทรศัพย์ใช้งานไม่ได้เลย
ดิฉันต้องติดต่อร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะ?

2.และอยากร้องเรียนเรื่องบริการห่วยๆด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่