เมื่อวันที่19เม.ย68 ที่ผ่านมา ได้นำมือถือ Samsung รุ่น s21 Ultra ไปซ่อม ที่ศูนย์บริการ Samsung สาขาอุบลราชธานี เนื่องจากจอภาพ เป็นเส้นเหมือนภาพล้ม พนักงาน แจ้งว่า จอภาพข้างในแตก(ทั้งๆที่เครื่องดิฉันสภาพอย่างดีไม่มีรอยแตกใดๆ) จึงต้อง เปลี่ยน จอภาพ เป็นราคา 7,122 บาท แต่เนื่องจาก มือถือ ของดิฉัน เป็นเครื่องนอก เลย ขอบวก อีก 1,000 บาท รวมทั้งสิ้น เป็น ราคา 8,122 บาท รับประกัน 90 วัน ดิฉันก็ได้ตกลงซ่อม(ยอมรับว่าราคานี้หนักหนาสาหัสมากยอมเพราะต้องการข้อมูลในเครื่อง) 3 วันต่อมา พนักงาน ของศูนย์ก็ได้โทรมาแจ้งว่า เขาได้ทำการเปลี่ยนหน้าจอเรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจาก เอฟเฟค จึงทำให้ ฝาหลัง ของดิฉันแตก เป็นรอยนิดหน่อย ต้องการที่จะเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยน ดิฉันต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 1,227 บาท ซึ่งดิฉันก็งงมาก ว่าในเมื่อ ช่างทำแตก ทำไมเราต้องจะต้องจ่ายเองอีก คุยกับทางศูนย์ ศูนย์ก็ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ดิฉันก็ยืนยันที่จะไม่เปลี่ยน(สงสัยแล้วเพราะโทรติดๆกัน2วันให้เปลี่ยน) หลังจากนั้นดิฉันก็เดินทางจากยโสธร ไปอุบลราชธานี เพื่อไปรับ มือถือที่ซ่อม ปรากฏว่า ฝาหลังไม่ได้เป็นรอยนิดหน่อย แต่กับแตกมากจนน่าตกใจ ถามหาความรับผิดชอบก็ไม่มีให้ เพื่อนๆมีความเห็นว่าอย่างไรบ้างคะกับกรณีนี้
เอามือถือSamsungไปซ่อมจอภาพที่ศูนย์ซ่อมSamsung ช่างกลับทำฝาหลังเครื่องแตกศูนย์ไม่รับผิดชอบต้องร้องเรียนกับใครดีคะ