
เรื่องมีอยู่ว่าดิชั้นชำระค่าบริการรายเดือนผ่านตู้ของทรูไปเมื่อวันที่ 2 มกรา ตู้นี้ตั้งอยู่ในสถานี MRT บางซื่อ (ซึ่งเดือนก่อนก็ชำระได้ ปกติดี)
ในขณะที่ทำรายการ พอใส่เงินเสร็จเรียบร้อย ตามปกติจะมีหน้าจอถามว่าจะรับใบเสร็จหรือ SMS แต่คราวนี้ไม่มีค่ะ รับเงินดิฉันไปก็เด้งมาหน้าเมนูหลักเลย
ด้วยความงง ดิฉันเลยยืนรอดูอีกสักพัก(ประมาณ 5 นาที) เลยตัดสินใจโทหา CC โทยังไม่ทันได้คุยกับพนง. หน้าจอก็กลับมาถามว่าจะรับใบเสร็จหรือSMS (ดีใจนึกว่าจะไม่ได้หลักฐานแล้วซะอีก) ก็เลิกเป็นSMS ไปค่ะ และได้รับ SMS แล้วจึงสบายใจกลับบ้านไป...
พอมาเช็คในระบบ ผ่านแอพของทรู กลับมียอดคงค้างอยู่ เลยโทรเข้า1331 แจ้งรายละเอียดไป จนท. ให้ส่งรูปสลิปที่ได้จากเครื่องไปให้ แล้วจะดำเนินการให้ ซึ่งดิฉันก็ส่งไปแล้วเรีบยร้อยค่ะ แถมส่งSMS ที่ได้รับมาไปให้ด้วย
พอวันที่ 4 ดิฉันยังเห็นยอดคงค้างในระบบอยู่(เช็คผ่านแอพในโทรศัพท์) เลยโทรไปเช็คยอดผ่าน CC อีกที จนท.ก็ยังแจ้งว่ามียอดเท่าเดิม(คือฉันยังไม่ได้จ่าย) ดิฉันจึงเหวี่ยงๆนิดๆ แจ้งไปว่าชำระแล้ว ส่งหลักฐานไปให้หมดแล้วทำไมยังมียอดค้างอยู่?
จนท.บอกต้องใช้เวลาประมาณ 7 วัน แล้วจะติดต่อกลับไป....
ดิฉันก็รอค่ะ รอ รอ จนสันที่ 11 แล้วยังไม่มีผู้ใดติดต่อมาทั้งสิ้น!! เลยลองติดต่อจนท.ผ่านแอพในโทรศัพท์ จนท.แจ้งว่ารายการที่ชำระมันไปเข้าของทรู...(จำไม่ได้แล้วค่ะ) รู้แต่ว่าคนละบัญชีกัน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดึงเงินนั้นเข้าทรูมูฟเอชอยู่ ดิฉันเลยไม่คิดอะไรแล้วเพราะอย่างน้อยมีจนท.รับเรื่องไปแล้ว เลยเฉยๆค่ะ
พอวันสักประมาณวันที่ 17 ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการ ก็ยังมียอดเก่าค้างเหมือนเดิม(เริ่มเหนื่อยและหน่ายมากแล้ว)
และเมื่อวานนี้ วันที่ 19 มีSMS ส่งมาให้ชำระค่าบริการเพื่อป้องกันการระงับสันยาน!!!
(โว๊ะ จะอะไรกันนักกันหนาห๊ะแจ้งไปแล้ว ตามแล้ว แจ้งทั้งโทร ทั้งแชท ยังไม่ได้เรื่องต้องให้ทำยังไงล่ะ...)
Truemove-H ชำระค่าบริการผ่านตู้แล้ว แต่เงินไม่เข้าระบบ โดนทวงตังทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดชั้น!!!
เรื่องมีอยู่ว่าดิชั้นชำระค่าบริการรายเดือนผ่านตู้ของทรูไปเมื่อวันที่ 2 มกรา ตู้นี้ตั้งอยู่ในสถานี MRT บางซื่อ (ซึ่งเดือนก่อนก็ชำระได้ ปกติดี)
ในขณะที่ทำรายการ พอใส่เงินเสร็จเรียบร้อย ตามปกติจะมีหน้าจอถามว่าจะรับใบเสร็จหรือ SMS แต่คราวนี้ไม่มีค่ะ รับเงินดิฉันไปก็เด้งมาหน้าเมนูหลักเลย
ด้วยความงง ดิฉันเลยยืนรอดูอีกสักพัก(ประมาณ 5 นาที) เลยตัดสินใจโทหา CC โทยังไม่ทันได้คุยกับพนง. หน้าจอก็กลับมาถามว่าจะรับใบเสร็จหรือSMS (ดีใจนึกว่าจะไม่ได้หลักฐานแล้วซะอีก) ก็เลิกเป็นSMS ไปค่ะ และได้รับ SMS แล้วจึงสบายใจกลับบ้านไป...
พอมาเช็คในระบบ ผ่านแอพของทรู กลับมียอดคงค้างอยู่ เลยโทรเข้า1331 แจ้งรายละเอียดไป จนท. ให้ส่งรูปสลิปที่ได้จากเครื่องไปให้ แล้วจะดำเนินการให้ ซึ่งดิฉันก็ส่งไปแล้วเรีบยร้อยค่ะ แถมส่งSMS ที่ได้รับมาไปให้ด้วย
พอวันที่ 4 ดิฉันยังเห็นยอดคงค้างในระบบอยู่(เช็คผ่านแอพในโทรศัพท์) เลยโทรไปเช็คยอดผ่าน CC อีกที จนท.ก็ยังแจ้งว่ามียอดเท่าเดิม(คือฉันยังไม่ได้จ่าย) ดิฉันจึงเหวี่ยงๆนิดๆ แจ้งไปว่าชำระแล้ว ส่งหลักฐานไปให้หมดแล้วทำไมยังมียอดค้างอยู่?
จนท.บอกต้องใช้เวลาประมาณ 7 วัน แล้วจะติดต่อกลับไป....
ดิฉันก็รอค่ะ รอ รอ จนสันที่ 11 แล้วยังไม่มีผู้ใดติดต่อมาทั้งสิ้น!! เลยลองติดต่อจนท.ผ่านแอพในโทรศัพท์ จนท.แจ้งว่ารายการที่ชำระมันไปเข้าของทรู...(จำไม่ได้แล้วค่ะ) รู้แต่ว่าคนละบัญชีกัน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดึงเงินนั้นเข้าทรูมูฟเอชอยู่ ดิฉันเลยไม่คิดอะไรแล้วเพราะอย่างน้อยมีจนท.รับเรื่องไปแล้ว เลยเฉยๆค่ะ
พอวันสักประมาณวันที่ 17 ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการ ก็ยังมียอดเก่าค้างเหมือนเดิม(เริ่มเหนื่อยและหน่ายมากแล้ว)
และเมื่อวานนี้ วันที่ 19 มีSMS ส่งมาให้ชำระค่าบริการเพื่อป้องกันการระงับสันยาน!!!
(โว๊ะ จะอะไรกันนักกันหนาห๊ะแจ้งไปแล้ว ตามแล้ว แจ้งทั้งโทร ทั้งแชท ยังไม่ได้เรื่องต้องให้ทำยังไงล่ะ...)