หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac ครับตอบคำถามผมหน่อย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คือ ผมซื้อเครื่องพร้อมแพกเก็จ ทาง Dtac ออนไลน์ไป แต่ตอนนั้นชำระแค่ค่าเครื่องไป แล้วหลังจากนั้นก็มี sms บอกยอดค่าชำระ(ซึ่งน่าจะเป็นค่าที่ค้างชำระที่เหลือแพ็กเก็จ 6เดือน) แต่พอผ่านมา1เดือน มีใบเสร็จแจ้งค้างชำระแพ็กเก็จ 1 เดือน ผมเลยโทรหา call canter เค้าบอกว่าผมซื้อแบบเครื่องเปล่า ผมเลยลองจะเข้าซื้อทางออนไลน์อีกครั้ง ระบบบอกว่าผมใช้สิทธิ์ซื้อพร้อมแพกเก็จไปแล้ว สรุปว่ายังไงครับช่วยเช็คให้ที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเก็จ เสริม ดีแทค ไม่ได้ ในแอพก็ยกเลิกไม่ได้ เบอร์ก็ไม่มีอะไรติดต่อได้ทำไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6389032
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
CC AIS รบกวนช่วยเช็คยอดบิลค่าบริการให้ทีคะ
ปกติใช้ แพคเก็จ 399 ต่อเดือน ซึ่งรวมบริการอื่นๆแล้ว จ่ายเดือนละ 502.53 บาท และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้ชำระไปแล้ว แต่เมื่อวานมี sms มาแจ้งให้ชำระค่าบริการ 749.59 บาท คืออะไรคะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรโม
ttp
DTAC TRINET !!!
คุณเอายอดค้างชำระ ไปรวม กับยอด ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วส่ง SMS รวม สองยอดเพื่อให้ไปชำระทำไมครับ ทำไมไม่แจ้งยอดเดียวที่ค้าง แล้วมาระงับบริการ!! ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น trinet แย่ลงมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็
N@september
True ครับ ถ้าอยากให้ย้ายค่ายจาก AIS ไป ช่วยจัดการให้ด้วย 3 เบอร์
กรอกข้อมูลหน้าเวปตั้งแต่ 13/1/59 3 หมายเลขพร้อมกัน แต่กลับได้รับซิมแค่ 2 หมายเลข ทวงถามทุกช่องทาง CC Chatonline Trueshop ซีคอน ตอบอย่างเดียวกันหมด จะรีบดำเนินการให้ แต่ก็เงียบ ได้เลือกแพกเก็จรายเดือนแ
Chaveerat
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
มีโทรศัพท์มาทวงยอดค้างชำระจาก Dtac ทั้งๆ ที่ย้ายค่ายมา AIS เป็นปีแล้ว
ย้ายค่ายมา AIS 1 ปีแล้วค่ะ แต่มีโทรศัพท์มาทวงยอดค้างชำระของ Dtac 300 กว่าบาท พร้อมส่ง SMS รายละเอียดเลขที่สัญญามาให้ไปชำระที่ศูนย์บริการของ Dtac ยังไงรบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ เพราะก่อนจะย้ายค่ายต้อ
Bua_Blue
ais เติมเงินหาย ซื้อแพ็กเก็จไม่มา
เติมเงิน วันทูคอล 7วันก่อนเพื่อซื้อแพ็กเกจ100บาท1รอบ พอซื้อแพ็กเกจ เติมเงินอีกรอบ100บาทมีsms smsมาเงิน แต่ไม่มียอดเข้าในmyais ติดต่อมนแชทส่งเรื่องไปขอเอกสาร แต่ไม่มีเงินเข้ามา และขอเอกสารอีก ถามทางเอไ
jsd_t
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
DTAC คะ แจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการแต่มี sms ว่าตัดเงินแล้วมันคืออะไรคะ?
วันนี้มีใบแจ้งค่าบริการส่งมาแจ้งว่าเรามีค้างชำระของเดือน 1 ซึ่งต้องตัดชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารวันที่ 9 มีนาคม (ปกติเราตัดวันที่ 25) ซึ่งวันที่ 9 มีนาคม เรามีแจ้งหักชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เป็นข้อความจ
ningpotter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac ครับตอบคำถามผมหน่อย