เมื่อวานได้ทำเรื่องปิดเบอร์รายเดือนที่dtac hall ปิ่นเกล้า แล้ว ซุ่งทางพนักงานแจ้งว่า จะยกเลิกสัญญาณวันที่19ซึ่งตัดรอบบัญชีพอดี
การชำระค่าบริการงวดสุดท้าย[ 20 พ.ย.-19 ธ.ค.2556]
สามารถชำระผ่านทางอินเตอร์เนต [ibanking] ได้หรือไม่ เพราะไม่อยากมีเศษสตางค์คงค้าง
แล้วดิชั้นจะได้รับเอกสารใดหรือไม่ว่าปิดบริการไปแล้ว เพราะมีผู้ใช้งานหลายท่านแจ้งว่า บางครั้งเกิดความเข้าใจผิดว่าแค่ระงับบริการ ไม่ใช่ปิดเบอร์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายในการรักษาเบอร์?
ดิฉันจึงอยากมั่นใจค่ะ ว่าได้ทำการปิดเบอร์ไปแล้วจริงๆ เพราะตอนไปทำเรื่องก็ไม่ได้รับเอกสารใดๆกลับมาเป็นหลักฐาน
แล้วอีกคำถามดิฉันต้องชำระภายในกี่วันหลังจากวันที่19แล้ว เนื่องจากพนักงานให้รอใบแจ้งหนี้จากทางดีแทค ซึ่งส่งมาช้ามาก ขนาดสมัครเป็นe-billsแล้ว
ปกติถ้ามีsmsแจ้งดิชั้นจะชำระทันที
ขอบคุณมากค่ะ
รบกวนถาม cc ค่ะเกี่ยวกับการชำระค่าใช้จ่ายหลังปิดเบอร์
การชำระค่าบริการงวดสุดท้าย[ 20 พ.ย.-19 ธ.ค.2556]
สามารถชำระผ่านทางอินเตอร์เนต [ibanking] ได้หรือไม่ เพราะไม่อยากมีเศษสตางค์คงค้าง
แล้วดิชั้นจะได้รับเอกสารใดหรือไม่ว่าปิดบริการไปแล้ว เพราะมีผู้ใช้งานหลายท่านแจ้งว่า บางครั้งเกิดความเข้าใจผิดว่าแค่ระงับบริการ ไม่ใช่ปิดเบอร์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายในการรักษาเบอร์?
ดิฉันจึงอยากมั่นใจค่ะ ว่าได้ทำการปิดเบอร์ไปแล้วจริงๆ เพราะตอนไปทำเรื่องก็ไม่ได้รับเอกสารใดๆกลับมาเป็นหลักฐาน
แล้วอีกคำถามดิฉันต้องชำระภายในกี่วันหลังจากวันที่19แล้ว เนื่องจากพนักงานให้รอใบแจ้งหนี้จากทางดีแทค ซึ่งส่งมาช้ามาก ขนาดสมัครเป็นe-billsแล้ว
ปกติถ้ามีsmsแจ้งดิชั้นจะชำระทันที
ขอบคุณมากค่ะ