ขอเรียงเป็น Time line นะครับ
วันที่ 4 มี.ค. ได้รับ e-invoice ของ Dtac หัวข้อว่า "dtac e-invoice of 66897033171 for February 2014 " แจ้งค่าบริการและค่าค้างชำระในไฟล์ PDF ที่แนบมากันด้วย ภายใน PDF ระบุ วันที่ออกเอกสารคือ 25/02/2557 วันครบกำหนดชำระคือ 17/03/2557
วันที่ 10 มี.ค. ถูกระงับการใช้งาน ผมจึงได้จ่ายค่าบริการผ่าน IBanking ของธ.กรุงเทพตอนเวลา 20:45น. ตามยอดที่ต้องชำระที่ระบุใน e-invoice ในวันที่ 4 ด้วย customer no. และ reference no. ที่ระบุจาก e-invoice ใบเดียวกัน
วันที่ 11 มี.ค. ได้รับข้อความว่า ระบบเปิดบริการให้แล้ว เมื่อเวลา 20:25 น.
วันที่ 20 มี.ค. (วันที่พิมพ์นี้) เวลา 9:33 น. มีข้อความจาก Dtac ส่งมาว่าเบอร์ถูกระงับ พร้อมกับแจ้งค่าค้างชำระเป็นยอดเงิน เท่ากับ ยอดที่ต้องชำระใน e-invoice ในวันที่ 4 ซึ่งตรงกับยอดที่ผมได้ทำการชำระไปในวันที่ 10 ผ่าน IBanking ของ ธ.กรุงเทพด้วย
ผมเช็ค e-invoice ว่าตัวนี้เป็นตัวล่าสุดที่ทาง Dtac ได้ส่งให้ผมแล้ว และยอดที่ชำระไปก็ตรงตาม e-invoice ซึ่งระบบก็ต่อบริการให้แล้วหลังจากชำระไป 1 วันด้วย ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ Dtac ถึงมาระงับให้บริการในวันนี้ และแจ้งยอดที่เพิ่งจะชำระไปเมื่อสิบวันก่อนมาเป็นค่าค้างชำระได้ยังไงครับ?
Dtac รายเดือนถูกตัดหลังชำระ
วันที่ 4 มี.ค. ได้รับ e-invoice ของ Dtac หัวข้อว่า "dtac e-invoice of 66897033171 for February 2014 " แจ้งค่าบริการและค่าค้างชำระในไฟล์ PDF ที่แนบมากันด้วย ภายใน PDF ระบุ วันที่ออกเอกสารคือ 25/02/2557 วันครบกำหนดชำระคือ 17/03/2557
วันที่ 10 มี.ค. ถูกระงับการใช้งาน ผมจึงได้จ่ายค่าบริการผ่าน IBanking ของธ.กรุงเทพตอนเวลา 20:45น. ตามยอดที่ต้องชำระที่ระบุใน e-invoice ในวันที่ 4 ด้วย customer no. และ reference no. ที่ระบุจาก e-invoice ใบเดียวกัน
วันที่ 11 มี.ค. ได้รับข้อความว่า ระบบเปิดบริการให้แล้ว เมื่อเวลา 20:25 น.
วันที่ 20 มี.ค. (วันที่พิมพ์นี้) เวลา 9:33 น. มีข้อความจาก Dtac ส่งมาว่าเบอร์ถูกระงับ พร้อมกับแจ้งค่าค้างชำระเป็นยอดเงิน เท่ากับ ยอดที่ต้องชำระใน e-invoice ในวันที่ 4 ซึ่งตรงกับยอดที่ผมได้ทำการชำระไปในวันที่ 10 ผ่าน IBanking ของ ธ.กรุงเทพด้วย
ผมเช็ค e-invoice ว่าตัวนี้เป็นตัวล่าสุดที่ทาง Dtac ได้ส่งให้ผมแล้ว และยอดที่ชำระไปก็ตรงตาม e-invoice ซึ่งระบบก็ต่อบริการให้แล้วหลังจากชำระไป 1 วันด้วย ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ Dtac ถึงมาระงับให้บริการในวันนี้ และแจ้งยอดที่เพิ่งจะชำระไปเมื่อสิบวันก่อนมาเป็นค่าค้างชำระได้ยังไงครับ?