ดิฉันเป็นลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คไป ถึงวันที่ 7 ของการรับประกันเครื่องมีปัญหา
เรามีข้อข้องใจนิดหน่อยเกี่ยวกับปุ่มกดบนแป้นคีบอร์ด ซึ่งเรากดแล้วรู้สึกเหมือนมันไม่ค่อยแน่น
ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเคลม แต่อยากเอาไปให้ที่ร้านดูเพื่อความสบายใจ
พอไปถึงเราไม่เจอเซลล์ที่ขายให้เรา พนักงานผู้หญิงคนหนึ่งในร้านที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์มารับเครื่องไปก็จริงแต่แทบไม่มองหน้าเราเลย
และเหมือนจะไม่ค่อยปลื้มที่เราไปแจ้งเค้าในวันสุดท้ายที่รับประกันเปลี่ยนเครื่อง (เราโทรไปช่วงเช้า เอาเครื่องไปช่วงหัวค่ำ)
พนักงานผู้ชายผิวขาว ตัวสูง ที่คิดเงินตรงเคาน์เตอร์ก็ทำหน้านิ่งมาก ไม่ยิ้มไม่ปฏิสัมพันธ์ใดๆ ทำหน้าเหมือนดิฉันจะไปขอของฟรี
ไม่ทราบว่าบริษัทใช้งานพนักงานหนักไปหรือเปล่าคะ หน้าตาถึงได้ไม่รับแขกขนาดนี้
ทั้งๆที่ตอนดิฉันเข้าไปในร้านดิฉันไม่ได้ใส่อารมณ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้คาดคั้นว่าจะต้องเปลี่ยนเครื่องให้นะ
เรายิ้มให้พนักงานและบอกว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ทุกตัวก็ไม่เป็นไร เราอาจวิตกไปเองก็ได้
แค่เอามาให้ดูเฉยๆ เปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ซีเรียส แต่เค้าทำหน้าเซ็งๆเหมือนเราไปเพิ่มภาระให้
อีกทั้งเซลล์คนหนึ่งเรียกช่างประจำร้านมาให้ช่วยเช็คให้ คำตอบของช่างคือ "เรื่องแค่นี้ไม่ต้องใช้ความรู้ช่างก็เช็คได้" และเค้าก็ไม่ได้มาสนใจเราเลย
ถ้าการนำสินค้าที่เสียเงินเป็นหมื่นไปให้ร้านเช็คต้องทำให้เค้าวุ่นวายกันก็ฝากขอโทษเค้าด้วยนะคะ
ต่อไปจะได้ไม่แนะนำให้ใครไปใช้บริการเพิ่มภาระให้พนักงานอีก
ยังไงรบกวนท่านผู้เกี่ยวข้องดูแลพนักงานด้วยนะคะ บางทีเค้าอาจไม่มีความสุขในงานที่ทำอยู่ก็ได้...
ขอบพระคุณค่ะ
ฝากขอโทษพนักงานร้าน J.I.B สาขาเซ็นทรัลพระราม 2
เรามีข้อข้องใจนิดหน่อยเกี่ยวกับปุ่มกดบนแป้นคีบอร์ด ซึ่งเรากดแล้วรู้สึกเหมือนมันไม่ค่อยแน่น
ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเคลม แต่อยากเอาไปให้ที่ร้านดูเพื่อความสบายใจ
พอไปถึงเราไม่เจอเซลล์ที่ขายให้เรา พนักงานผู้หญิงคนหนึ่งในร้านที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์มารับเครื่องไปก็จริงแต่แทบไม่มองหน้าเราเลย
และเหมือนจะไม่ค่อยปลื้มที่เราไปแจ้งเค้าในวันสุดท้ายที่รับประกันเปลี่ยนเครื่อง (เราโทรไปช่วงเช้า เอาเครื่องไปช่วงหัวค่ำ)
พนักงานผู้ชายผิวขาว ตัวสูง ที่คิดเงินตรงเคาน์เตอร์ก็ทำหน้านิ่งมาก ไม่ยิ้มไม่ปฏิสัมพันธ์ใดๆ ทำหน้าเหมือนดิฉันจะไปขอของฟรี
ไม่ทราบว่าบริษัทใช้งานพนักงานหนักไปหรือเปล่าคะ หน้าตาถึงได้ไม่รับแขกขนาดนี้
ทั้งๆที่ตอนดิฉันเข้าไปในร้านดิฉันไม่ได้ใส่อารมณ์ใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้คาดคั้นว่าจะต้องเปลี่ยนเครื่องให้นะ
เรายิ้มให้พนักงานและบอกว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ทุกตัวก็ไม่เป็นไร เราอาจวิตกไปเองก็ได้
แค่เอามาให้ดูเฉยๆ เปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ซีเรียส แต่เค้าทำหน้าเซ็งๆเหมือนเราไปเพิ่มภาระให้
อีกทั้งเซลล์คนหนึ่งเรียกช่างประจำร้านมาให้ช่วยเช็คให้ คำตอบของช่างคือ "เรื่องแค่นี้ไม่ต้องใช้ความรู้ช่างก็เช็คได้" และเค้าก็ไม่ได้มาสนใจเราเลย
ถ้าการนำสินค้าที่เสียเงินเป็นหมื่นไปให้ร้านเช็คต้องทำให้เค้าวุ่นวายกันก็ฝากขอโทษเค้าด้วยนะคะ
ต่อไปจะได้ไม่แนะนำให้ใครไปใช้บริการเพิ่มภาระให้พนักงานอีก
ยังไงรบกวนท่านผู้เกี่ยวข้องดูแลพนักงานด้วยนะคะ บางทีเค้าอาจไม่มีความสุขในงานที่ทำอยู่ก็ได้...
ขอบพระคุณค่ะ