ศูนย์มิตซู บริการแย่มาก จะ5เดือนแล้วยังไม่เห็นแม้แต่เงารถค่ะ ทำไงดีคะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่น สาเหตุที่ตั้งกระทู้นี้เพราะต้องการความคิดเห็น และอยากทราบว่ามีใครเป็นเหมือนกันหรือเปล่าค่ะ และควรทำอย่างไรดี

เรื่องมีอยู่ว่า ได้จองรถ Mirage สีขาว GLX CVT ราคา 460,000 ไว้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ที่ศูนย์แถวบ้าน(ลำลูกกา)

กำหนดรับรถ เซลล์บอกว่า ตุลาคมได้แน่นอน แต่เขียนในใบจองว่า ธันวา เผื่อไว้ก่อน (เริ่มรู้สึกแปลกๆ)

และได้ทำการเปลี่ยนสีรถเป็น สีดำ ประมาณต้นเดือนกันยายน

ขณะนี้ยังไม่ได้รับรถใดๆทั้งสิ้น

ครั้งแรก บอกว่าจะมาปลายเดือนตุลา ก็ขอเลื่อนเป็นต้นพฤศจิกา

ครั้งที่สอง เดือนพฤศจิกา ก็ขอเลื่อนเป็นต้นเดือนธันวา

แล้วไม่เคยโทรมาบอกนะคะ ต้องโทรไปถามเองตลอด ตามเรื่องเองตลอด

จนหลังๆโมโหเลยว่าไปเยอะเลยค่ะ

เค้าถึงได้บอกว่า ไม่รู้ทำไมไม่มีรถเข้ามาเลย

พอถามว่าจะได้เมื่อไรก็บอกแค่ว่า ไม่ทราบจริงๆ บอกไม่ได้

ดิฉันจึงตัดสินใจโทรหาผู้จัดการก็ทราบว่าเค้าแบ่งกันเป็นทีม ผู้จัดการทีมของดิฉันก็บอกว่าจะพยายามหาแลกจากศูนย์อื่นให้

ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ พยายามโทรหาตามศูนย์ต่างๆที่เค้าบอกว่าบริการดี ก็ต้องไปเริ่มต้นใหม่ และรออีกสองเดือน (รับรถกุมภา มีนา ทั้งนั้น)

แล้วตอนนี้รู้สึกแย่กับศูนย์นี้มากๆ ตั้งแต่ตอนที่ไปเซ็นไฟแนนแล้วค่ะ คือดิฉันอายุยังไม่ถึง21 เป็นนักศึกษาอยู่ค่ะ เลยต้องให้น้าไปเซ็นแทนค่ะ แล้วน้าดิฉันยุ่งมากๆ กว่าจะหาวันว่างได้ พอวันที่นัดเซ็นไฟแนนท์ ก็นัดเวลากันเรียบร้อยตอนสิบเอ็ดโมง พอไปถึงรอจนถึงเที่ยงไฟแนนท์ก็ไม่มา ที่ศูนย์โทรตามก็ไม่รับสาย

จนดิฉันกับแม่เริ่มโมโห เลยจะถอนใบจอง เค้าเลยจัดหาไฟแนนท์ใหม่ให้ จากตอนแรกเป็นธนชาติ กลายเป็นของเกียรตินาคินแทน

รู้สึกไม่ค่อยดีกับศูนย์นี้มากๆเลย ปกติศูนย์มิตซูอื่นๆเป็นอย่างไรบ้างคะ ??
ปีที่แล้วซื้อ honda city ศูนย์บางเขน ประทับใจมากๆ บริการดีมากๆเลย ติดน้ำท่วมก็พาไปดูหนังเป็นการขอโทษลูกค้า พอมาเจอศูนย์แบบนี้แล้วรู้สึกแย่มากๆเลย

ขอคำแนะนำ หรือความเห็นด้วยค่ะ ว่าจะทำยังไงต่อไปดีค่ะ ขอจริงจังนะคะ พอดีว่าต้องใช้รถด่วน ต้องขับรถพาแม่กับยายไปทำธุระบ่อยๆค่ะ ตอนนี้เดินทางลำบากมากเลย


ขอบคุณค่ะ

จากคุณ รอแล้วรอเล่า ( Ticket ID : 386706)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่