จองรถ HRV EL กับ Honda พัฒนาการ บริการสุดห่วยแตก รัดคิวลูกค้า ด่าลูกค้า ตัดสายทิ้ง บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟส จำไว้ขึ้นใจ

กระทู้สนทนา
เราได้ทำการจองรถ HRV EL กับ ศูนย์แห่งหนึ่ง เดือน 6 กำหนดรับรถ เดือน 12 ของปี 58 ไปแล้ว

จากนั้นเราได้ โพสต์รูปรถ HRV EL ลงบนหน้าเฟสบุ๊ค ว่ากำลังจะออกรถรุ่นนี้

เซลล์จากศูนย์พัฒนาการ ก็ได้เสนอโปรโมชั่น พร้อม กำหนดรับรถที่เร็วขึ้น คือ เดือน 10 เราจึงพึงพอใจ และ ปล่อยใบจองใบแรกทิ้งไป

โดยเซลล์ได้รับปากว่าได้รถแน่นอน อย่างเร็วเดือน 9 อย่างช้า เดือน 10  ไม่มีทางเกินนี้ แน่นอน รับประกัน

มีการโทรหาดิฉัน นัดให้ไปดูรถ โทรมาตั้งแต่ 8 9 โมงเช้า 4 5 ทุ่มจะนอนก็มีโทรมา ทุกวัน จนบางทียังรำคาญ

เฟสบุ๊คทักไปตอบเร็วมากทุกครั้ง (ต่างจากหลังจองหน้ามือเป็นหลังมือ)

วันทำใบจองให้หัวหน้าทีมมาหา บอกจะเอารถมาให้เทสไดร์ฟ ก็ไม่เอามา อ้างว่ามีงานที่ศูนย์ (ไร้ความรับผิดชอบ)



จนมาถึงประมาณ ปลายๆ เดือน 9 เราจึงได้ทำการสอบถามไปว่า รถของเรามาหรือยัง

เซลล์ก็ไม่สามารถหาคำตอบให้เราได้ แม้คำถามจะเป็นคำถามที่ง่ายมากๆ

ยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้เราอยู่คิวที่เท่าไหร่ ? เดือนนี้ได้โควต้ากี่คัน ?

ซึ่งเป็นคำตอบที่เซลล์ต้องทราบดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่า ทาง Honda อาจจะส่งมาไม่ครบโควต้าที่แจ้งไว้

แต่เซลล์ไม่สามารถหาคำตอบใดๆ ให้กับเราได้เลย เราเลยต้องคุยกับหัวหน้าทีมเซลล์คนนี้ ที่เป็นคนมารับใบจองกับเรา

หัวหน้าเซลล์คนนี้ก็ได้ต่อว่าเรา " นี่! เดือน 10 หรือยัง ยังเดือน 9 ไหม ไว้เดือน 10 คุณไม่ได้รถ ค่อยมาโวยวายผม !!! "

ด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกใส่เรา บอกตรงๆ ว่าเราโมโหมาก




ดิฉันเป็นลุกค้า ที่ต้องการได้รับคำตอบว่ารถที่จองนี่ ความคืบหน้าเป็นอย่างไร แต่ดิฉันไม่เคยได้รับคำตอบสักครั้ง จะไม่ให้ดิฉันโมโห ?

ทักเฟสบุ๊คไปไม่เคยตอบ หายไป 1-2 วัน อ้างว่าโทรศัพท์เสียบ้าง ประชุมบ้าง โทรไปไม่เคยรับ ไม่เคยโทรกลับ ทั้งเซลล์และหัวหน้าทีม

ผิดจากตอนก่อนจองสุดๆ



โทรเข้า สำนักงานใหญ่ ประสานงานเป็นเดือน โทรหาทุกวัน ตั้งแต่ 8 9 10 จนเลิกงาน 17.00 หมดค่าโทรไป 1,700 บาท ไม่เคยได้รับคำตอบที่ดี

ปัดความรับผิดชอบให้คืนใบจองอย่างเดียว ไม่เคยช่วยเหลือ ไม่เคยมีมาตรการเด็ดขาดกับเซลล์ หัวหน้า และศูนย์

ให้คนมาดูแลแทนเป็นศูนย์บางนา ก็ตัดสายทิ้ง บอกมีอะไรให้โทรหาพัฒนาการ โทรหาพัฒนาการบอกให้โทรหาสำนักงานใหญ่

โทรหาสำนักงานใหญ่บอกให้โทรหาพัฒนาการ ปัดกันไปมา ผลัดกันตัดสายทิ้ง กดวางสายตลอด ทุกคน  ไม่เคยได้คุยกับใครจริงจัง !!!!

บอกจะออกหนังสือขอโทษ รอมา 2 เดือน ไม่เคยได้เห็นหน้าตา ว่าเป็นอย่างไร!!!!!

เซลล์และหัวหน้าบล๊อคไลน์ บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟสบุ๊ค หนีไปหมด ดิฉันไม่สามารถคุยกับใครได้เลย!!!!

โดนบังคับให้คืนใบจองอย่างเดียว ไม่เคยบอกให้รอรถต่อไป เพราะยังไงก็หาให้ไม่ได้ !!!!



จนกระทั่ง วันนี้ 19/11/58 ไปเจอคนในคลับ HRV บอกว่า ศูนย์พัฒนาการมีการปล่อยรถ EL สีรูสแบล๊ค

ดิฉันจึงติดต่อไปแล้วพบว่า มีคนจองไปแล้ววันที่ 17/11/58 ดิฉันได้ฟังดังนั้นก็โมโหมาก แต่ต้องเก็บอาการ

แกล้งถามไปว่า ไม่มีคนจองต่อเหรอคะ ถึงได้หลุดมา

เซลล์ก็ตอบว่าใช่ ไม่มีคิวจองแล้ว (คิดในใจ แล้วดิฉันที่คุยกับคุณเนี่ยย รอมา 4 เดือนแล้ว!!!! โกหก หน้าตายเฉย)

ของแถมไม่มี ได้แค่รถเปล่า!!! (ดิฉันในใบจองได้ ประกัน1 พรบ จดทะเบียน 3M เซ็นเซอร์ น้ำมันเต็มถัง ถาด คิ้ว กันสาด พวงกุญแจ ซึ่งเยอะมากๆๆๆๆ)

แต่มีสีขาวนะ สีอื่นก็มี แต่ต้องรอเดือนธันวาคม (คิดในใจ โห ทำกันแบบนี้เลย เลวได้ใจ)




ถ้าคุณจะเอารถของลุกค้าที่มีใบจอง มาทำทุเรศๆแบบนี้ดิฉันก็จะขอไม่ทน

โพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่จะซื้อรถยี่ห้อนี้กับศูนย์บริการนี้!!!

Honda พัฒนาการ บริการห่วยแตก รัดคิวลูกค้า ตัดสายทิ้ง ด่าลุกค้า บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟส

มีรถแต่ไม่ให้สิทธิ์คนที่ใบจอง เอาไปปล่อยให้คนอื่นเฉย โดนปาดหน้าไป เจ็บใจจริงๆๆ

คนในคลับ HRV ก็เจอเคสแบบนี้กันเยอะมาก ทุเรศสุดๆๆๆ บอกเลย Honda พัฒนาการ ห่วยแตก !!!!



Edit ข้อความที่คุยกับเซลล์ จริงๆยังมีอีกเยอะมาก
รวมทั้งไฟล์เสียงล่าสุด ที่คุยกับเซลล์เมื่อวันที่ 19/11/58 มีการเอารถ HRV EL สีรูสแบล๊คมาปล่อยในคลับ
ขออนุญาติ ทยอยลงนะคะ จะได้รู้ทันคนพวกนี้ค่ะ


แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่