เราได้ทำการจองรถ HRV EL กับ ศูนย์แห่งหนึ่ง เดือน 6 กำหนดรับรถ เดือน 12 ของปี 58 ไปแล้ว
จากนั้นเราได้ โพสต์รูปรถ HRV EL ลงบนหน้าเฟสบุ๊ค ว่ากำลังจะออกรถรุ่นนี้
เซลล์จากศูนย์พัฒนาการ ก็ได้เสนอโปรโมชั่น พร้อม กำหนดรับรถที่เร็วขึ้น คือ เดือน 10 เราจึงพึงพอใจ และ ปล่อยใบจองใบแรกทิ้งไป
โดยเซลล์ได้รับปากว่าได้รถแน่นอน อย่างเร็วเดือน 9 อย่างช้า เดือน 10 ไม่มีทางเกินนี้ แน่นอน รับประกัน
มีการโทรหาดิฉัน นัดให้ไปดูรถ โทรมาตั้งแต่ 8 9 โมงเช้า 4 5 ทุ่มจะนอนก็มีโทรมา ทุกวัน จนบางทียังรำคาญ
เฟสบุ๊คทักไปตอบเร็วมากทุกครั้ง (ต่างจากหลังจองหน้ามือเป็นหลังมือ)
วันทำใบจองให้หัวหน้าทีมมาหา บอกจะเอารถมาให้เทสไดร์ฟ ก็ไม่เอามา อ้างว่ามีงานที่ศูนย์ (ไร้ความรับผิดชอบ)
จนมาถึงประมาณ ปลายๆ เดือน 9 เราจึงได้ทำการสอบถามไปว่า รถของเรามาหรือยัง
เซลล์ก็ไม่สามารถหาคำตอบให้เราได้ แม้คำถามจะเป็นคำถามที่ง่ายมากๆ
ยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้เราอยู่คิวที่เท่าไหร่ ? เดือนนี้ได้โควต้ากี่คัน ?
ซึ่งเป็นคำตอบที่เซลล์ต้องทราบดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่า ทาง Honda อาจจะส่งมาไม่ครบโควต้าที่แจ้งไว้
แต่เซลล์ไม่สามารถหาคำตอบใดๆ ให้กับเราได้เลย เราเลยต้องคุยกับหัวหน้าทีมเซลล์คนนี้ ที่เป็นคนมารับใบจองกับเรา
หัวหน้าเซลล์คนนี้ก็ได้ต่อว่าเรา " นี่! เดือน 10 หรือยัง ยังเดือน 9 ไหม ไว้เดือน 10 คุณไม่ได้รถ ค่อยมาโวยวายผม !!! "
ด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกใส่เรา บอกตรงๆ ว่าเราโมโหมาก
ดิฉันเป็นลุกค้า ที่ต้องการได้รับคำตอบว่ารถที่จองนี่ ความคืบหน้าเป็นอย่างไร แต่ดิฉันไม่เคยได้รับคำตอบสักครั้ง จะไม่ให้ดิฉันโมโห ?
ทักเฟสบุ๊คไปไม่เคยตอบ หายไป 1-2 วัน อ้างว่าโทรศัพท์เสียบ้าง ประชุมบ้าง โทรไปไม่เคยรับ ไม่เคยโทรกลับ ทั้งเซลล์และหัวหน้าทีม
ผิดจากตอนก่อนจองสุดๆ
โทรเข้า สำนักงานใหญ่ ประสานงานเป็นเดือน โทรหาทุกวัน ตั้งแต่ 8 9 10 จนเลิกงาน 17.00 หมดค่าโทรไป 1,700 บาท ไม่เคยได้รับคำตอบที่ดี
ปัดความรับผิดชอบให้คืนใบจองอย่างเดียว ไม่เคยช่วยเหลือ ไม่เคยมีมาตรการเด็ดขาดกับเซลล์ หัวหน้า และศูนย์
ให้คนมาดูแลแทนเป็นศูนย์บางนา ก็ตัดสายทิ้ง บอกมีอะไรให้โทรหาพัฒนาการ โทรหาพัฒนาการบอกให้โทรหาสำนักงานใหญ่
โทรหาสำนักงานใหญ่บอกให้โทรหาพัฒนาการ ปัดกันไปมา ผลัดกันตัดสายทิ้ง กดวางสายตลอด ทุกคน ไม่เคยได้คุยกับใครจริงจัง !!!!
บอกจะออกหนังสือขอโทษ รอมา 2 เดือน ไม่เคยได้เห็นหน้าตา ว่าเป็นอย่างไร!!!!!
เซลล์และหัวหน้าบล๊อคไลน์ บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟสบุ๊ค หนีไปหมด ดิฉันไม่สามารถคุยกับใครได้เลย!!!!
โดนบังคับให้คืนใบจองอย่างเดียว ไม่เคยบอกให้รอรถต่อไป เพราะยังไงก็หาให้ไม่ได้ !!!!
จนกระทั่ง วันนี้ 19/11/58 ไปเจอคนในคลับ HRV บอกว่า ศูนย์พัฒนาการมีการปล่อยรถ EL สีรูสแบล๊ค
ดิฉันจึงติดต่อไปแล้วพบว่า มีคนจองไปแล้ววันที่ 17/11/58 ดิฉันได้ฟังดังนั้นก็โมโหมาก แต่ต้องเก็บอาการ
แกล้งถามไปว่า ไม่มีคนจองต่อเหรอคะ ถึงได้หลุดมา
เซลล์ก็ตอบว่าใช่ ไม่มีคิวจองแล้ว (คิดในใจ แล้วดิฉันที่คุยกับคุณเนี่ยย รอมา 4 เดือนแล้ว!!!! โกหก หน้าตายเฉย)
ของแถมไม่มี ได้แค่รถเปล่า!!! (ดิฉันในใบจองได้ ประกัน1 พรบ จดทะเบียน 3M เซ็นเซอร์ น้ำมันเต็มถัง ถาด คิ้ว กันสาด พวงกุญแจ ซึ่งเยอะมากๆๆๆๆ)
แต่มีสีขาวนะ สีอื่นก็มี แต่ต้องรอเดือนธันวาคม (คิดในใจ โห ทำกันแบบนี้เลย เลวได้ใจ)
ถ้าคุณจะเอารถของลุกค้าที่มีใบจอง มาทำทุเรศๆแบบนี้ดิฉันก็จะขอไม่ทน
โพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่จะซื้อรถยี่ห้อนี้กับศูนย์บริการนี้!!!
Honda พัฒนาการ บริการห่วยแตก รัดคิวลูกค้า ตัดสายทิ้ง ด่าลุกค้า บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟส
มีรถแต่ไม่ให้สิทธิ์คนที่ใบจอง เอาไปปล่อยให้คนอื่นเฉย โดนปาดหน้าไป เจ็บใจจริงๆๆ
คนในคลับ HRV ก็เจอเคสแบบนี้กันเยอะมาก ทุเรศสุดๆๆๆ บอกเลย Honda พัฒนาการ ห่วยแตก !!!!
Edit ข้อความที่คุยกับเซลล์ จริงๆยังมีอีกเยอะมาก
รวมทั้งไฟล์เสียงล่าสุด ที่คุยกับเซลล์เมื่อวันที่ 19/11/58 มีการเอารถ HRV EL สีรูสแบล๊คมาปล่อยในคลับ
ขออนุญาติ ทยอยลงนะคะ จะได้รู้ทันคนพวกนี้ค่ะ
จองรถ HRV EL กับ Honda พัฒนาการ บริการสุดห่วยแตก รัดคิวลูกค้า ด่าลูกค้า ตัดสายทิ้ง บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟส จำไว้ขึ้นใจ
จากนั้นเราได้ โพสต์รูปรถ HRV EL ลงบนหน้าเฟสบุ๊ค ว่ากำลังจะออกรถรุ่นนี้
เซลล์จากศูนย์พัฒนาการ ก็ได้เสนอโปรโมชั่น พร้อม กำหนดรับรถที่เร็วขึ้น คือ เดือน 10 เราจึงพึงพอใจ และ ปล่อยใบจองใบแรกทิ้งไป
โดยเซลล์ได้รับปากว่าได้รถแน่นอน อย่างเร็วเดือน 9 อย่างช้า เดือน 10 ไม่มีทางเกินนี้ แน่นอน รับประกัน
มีการโทรหาดิฉัน นัดให้ไปดูรถ โทรมาตั้งแต่ 8 9 โมงเช้า 4 5 ทุ่มจะนอนก็มีโทรมา ทุกวัน จนบางทียังรำคาญ
เฟสบุ๊คทักไปตอบเร็วมากทุกครั้ง (ต่างจากหลังจองหน้ามือเป็นหลังมือ)
วันทำใบจองให้หัวหน้าทีมมาหา บอกจะเอารถมาให้เทสไดร์ฟ ก็ไม่เอามา อ้างว่ามีงานที่ศูนย์ (ไร้ความรับผิดชอบ)
จนมาถึงประมาณ ปลายๆ เดือน 9 เราจึงได้ทำการสอบถามไปว่า รถของเรามาหรือยัง
เซลล์ก็ไม่สามารถหาคำตอบให้เราได้ แม้คำถามจะเป็นคำถามที่ง่ายมากๆ
ยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้เราอยู่คิวที่เท่าไหร่ ? เดือนนี้ได้โควต้ากี่คัน ?
ซึ่งเป็นคำตอบที่เซลล์ต้องทราบดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่า ทาง Honda อาจจะส่งมาไม่ครบโควต้าที่แจ้งไว้
แต่เซลล์ไม่สามารถหาคำตอบใดๆ ให้กับเราได้เลย เราเลยต้องคุยกับหัวหน้าทีมเซลล์คนนี้ ที่เป็นคนมารับใบจองกับเรา
หัวหน้าเซลล์คนนี้ก็ได้ต่อว่าเรา " นี่! เดือน 10 หรือยัง ยังเดือน 9 ไหม ไว้เดือน 10 คุณไม่ได้รถ ค่อยมาโวยวายผม !!! "
ด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกใส่เรา บอกตรงๆ ว่าเราโมโหมาก
ดิฉันเป็นลุกค้า ที่ต้องการได้รับคำตอบว่ารถที่จองนี่ ความคืบหน้าเป็นอย่างไร แต่ดิฉันไม่เคยได้รับคำตอบสักครั้ง จะไม่ให้ดิฉันโมโห ?
ทักเฟสบุ๊คไปไม่เคยตอบ หายไป 1-2 วัน อ้างว่าโทรศัพท์เสียบ้าง ประชุมบ้าง โทรไปไม่เคยรับ ไม่เคยโทรกลับ ทั้งเซลล์และหัวหน้าทีม
ผิดจากตอนก่อนจองสุดๆ
โทรเข้า สำนักงานใหญ่ ประสานงานเป็นเดือน โทรหาทุกวัน ตั้งแต่ 8 9 10 จนเลิกงาน 17.00 หมดค่าโทรไป 1,700 บาท ไม่เคยได้รับคำตอบที่ดี
ปัดความรับผิดชอบให้คืนใบจองอย่างเดียว ไม่เคยช่วยเหลือ ไม่เคยมีมาตรการเด็ดขาดกับเซลล์ หัวหน้า และศูนย์
ให้คนมาดูแลแทนเป็นศูนย์บางนา ก็ตัดสายทิ้ง บอกมีอะไรให้โทรหาพัฒนาการ โทรหาพัฒนาการบอกให้โทรหาสำนักงานใหญ่
โทรหาสำนักงานใหญ่บอกให้โทรหาพัฒนาการ ปัดกันไปมา ผลัดกันตัดสายทิ้ง กดวางสายตลอด ทุกคน ไม่เคยได้คุยกับใครจริงจัง !!!!
บอกจะออกหนังสือขอโทษ รอมา 2 เดือน ไม่เคยได้เห็นหน้าตา ว่าเป็นอย่างไร!!!!!
เซลล์และหัวหน้าบล๊อคไลน์ บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟสบุ๊ค หนีไปหมด ดิฉันไม่สามารถคุยกับใครได้เลย!!!!
โดนบังคับให้คืนใบจองอย่างเดียว ไม่เคยบอกให้รอรถต่อไป เพราะยังไงก็หาให้ไม่ได้ !!!!
จนกระทั่ง วันนี้ 19/11/58 ไปเจอคนในคลับ HRV บอกว่า ศูนย์พัฒนาการมีการปล่อยรถ EL สีรูสแบล๊ค
ดิฉันจึงติดต่อไปแล้วพบว่า มีคนจองไปแล้ววันที่ 17/11/58 ดิฉันได้ฟังดังนั้นก็โมโหมาก แต่ต้องเก็บอาการ
แกล้งถามไปว่า ไม่มีคนจองต่อเหรอคะ ถึงได้หลุดมา
เซลล์ก็ตอบว่าใช่ ไม่มีคิวจองแล้ว (คิดในใจ แล้วดิฉันที่คุยกับคุณเนี่ยย รอมา 4 เดือนแล้ว!!!! โกหก หน้าตายเฉย)
ของแถมไม่มี ได้แค่รถเปล่า!!! (ดิฉันในใบจองได้ ประกัน1 พรบ จดทะเบียน 3M เซ็นเซอร์ น้ำมันเต็มถัง ถาด คิ้ว กันสาด พวงกุญแจ ซึ่งเยอะมากๆๆๆๆ)
แต่มีสีขาวนะ สีอื่นก็มี แต่ต้องรอเดือนธันวาคม (คิดในใจ โห ทำกันแบบนี้เลย เลวได้ใจ)
ถ้าคุณจะเอารถของลุกค้าที่มีใบจอง มาทำทุเรศๆแบบนี้ดิฉันก็จะขอไม่ทน
โพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่จะซื้อรถยี่ห้อนี้กับศูนย์บริการนี้!!!
Honda พัฒนาการ บริการห่วยแตก รัดคิวลูกค้า ตัดสายทิ้ง ด่าลุกค้า บล๊อคเบอร์ บล๊อคเฟส
มีรถแต่ไม่ให้สิทธิ์คนที่ใบจอง เอาไปปล่อยให้คนอื่นเฉย โดนปาดหน้าไป เจ็บใจจริงๆๆ
คนในคลับ HRV ก็เจอเคสแบบนี้กันเยอะมาก ทุเรศสุดๆๆๆ บอกเลย Honda พัฒนาการ ห่วยแตก !!!!
Edit ข้อความที่คุยกับเซลล์ จริงๆยังมีอีกเยอะมาก
รวมทั้งไฟล์เสียงล่าสุด ที่คุยกับเซลล์เมื่อวันที่ 19/11/58 มีการเอารถ HRV EL สีรูสแบล๊คมาปล่อยในคลับ
ขออนุญาติ ทยอยลงนะคะ จะได้รู้ทันคนพวกนี้ค่ะ