ทรู ฟิตเนส @zen (Central world) กำลังจะปิดท่านสมาชิกอื่นทำอย่างไรกันบ้าง มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง ( ขอระบายความในใจ )

เนื่องด้วย ส่วนตัวเป็นสมาชิกฟิตเนส ที่นี่มานาน เนื่องด้วยทำเล และการเดินทางใกล้กับสถานที่ทำงานมาก และก็ใช้เวลาอยู่นาน วันละ 2-3  ชั่วโมง

จนสมาชิกเดิมใกล้จะหมด ซึ่งจะหมดอายุเดือนตุลาคม 2559 นี้
พอช่วงก่อนหน้านั้น ประมาณ 2 เดือน คืนเดือนสิงหาคม 2559 ทางเซลล์ ก็ตามเสนอขาย ขอร้อง อ้อนวอน ให้ช่วยซื้อสมาชิกต่อ อายุเพิ่ม และตามมาตลอด เอาโปรนู่น นั่น นี่ มาเสนอขาย และบอกว่าพี่ช่วยหนูซื้อหน่อย ... เราก็ถามไปว่า แล้วฟิตเนสจะปิดไหม อะไรไหม ชัวร์ไหม ว่าไม่ปิด
น้องเซลล์ บอก ชัวร์ค่ะ คุณพี่ คลับใหญ่ คนเยอะอย่างนี้ ไม่มีทางปิดแน่นอน นั่งยัน นอนยัน และคอนเฟริม

รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะ ไอ่เราก็หลงเชื่อ และคิดว่า อย่างไรก็ต้องเล่นที่นี่อยู่แล้ว จึงเต็มใจสมัครไป เป็นระยะเวลาทั้งหมด 3 ปี และได้ ส่วนแถมอีก 2-3 เดือน อีกค่ะ ยอดรวม ประมาณ 36k. บาท ชำระผ่านบัตรเครดิตไปเรียบร้อย เมื่อเดือน 8/59

พอวันที่ 31/10/59  ( เกือบ 2 เดือนถัดมา ) คลับแจ้งว่าปิด และให้ย้ายไปเล่นสาขาอื่น รู้สึกหืดขึ้นคอขึ้นมาทันที คือแบบ... แล้ว จะมารบเร้า  ให้เราต่อสมาชิกทำไม ตั้ง 3 ปี ประเด็นคืน ผู้บริหารก็รับทราบดีอยู่แล้ว ว่าคลับจะปิด เป็นไปไม่ได้ ว่าคลับจะปิดแบบกระทันหัน แบบที่ไม่รู้มาก่อน มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค ฉ้อโกง หรือไม่ก็ไม่รู้  

ในวันนั้น ทางเราก็เข้าไปเขียนคำร้อง แต่ได้รับคำตอบกลับจากพนักงานว่า สัญญาได้ระุบุไว้ชัดเจน ว่าไม่มีการคืนเงินค่าสมาชิก ให้ไปดูสัญญา ข้อ  12 ในท้ายสัญญา

ระบุเนื้อหาใจความประมาณ "ทาง ทรู ขอสงวนสิทธิ์  ที่จะ ปิด ปรับ ปรุง และ หรือ ย้าย ..... โดยที่สมาชิกไม่สามารถขอเรียกร้อง อะไรได้ ..."

พอสอบถามไป ก็ตอบกลับมาว่า สัญญานี้ถูกต้องตามกฏหมาย เรามีทนาย มาพิจารณาให้ และสัญญานี้ ลูกค้าได้เซ็นต์รับทราบแล้ว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

ทางพนักงานรับเรื่อง ก็รับเรื่องไว้อย่าง เดียว แล้ว ไม่สามารถตัดสินใจหรือ ชี้แจ้งอะไรได้มากกว่านี้ และอ้างถึงแต่สัญญา.. และรอพิจารณา
ส่วนผู้บริหาร ก็ยังนิ่งๆ อยู่ ไม่เห็นออกมาให้ความชัดเจนอะไร ว่า จะคืนเงิน หรือไม่คืนเงิน กรณีไหนบ้าง บอกรับเรื่องไปขอเวลา15 วันทำการ
แล้ว 15 วันนี้จะได้เรื่องไหมค่ะ
อยากขอหลักฐานชัดเจนกว่านี้ ว่าเหตุผลไหน ไม่คืนเงิน ทั้งๆที่ ส่วนตัว ยังใช้โปรโมชั่นเดิมอยู่ แล้ว ยังไม่ได้เริ่มสมาชิกใหม่ เรียกว่าบัตรสมาชิก 3 ปี ยังไม่ได้ออกมาให้เลย

ถ้าอ้างสัญญา ก็อยากถาม ว่าสัญญา แบบนี้ มันถือเป็นสัญญาไหม เนื่องจาก  สัญญา ไม่เป็นธรรมเพียงพอ ถ้าจะอ้างเหตุนี้ ที่จะไม่จ่ายเงินคืน มันถูกต้องหรือเปล่า ในกรณีนี้ ลูกค้าไม่ได้บอกเลิกสัญญา แล้วขอเงินคืน แต่เป็นทางทรูเองซึ่งไม่สามารถให้บริการได้ตามสัญญา ไม่มีสถานที่ให้เล่นต่อได้ ( ส่วนตัวไม่สะดวกไปเล่นสาขาอื่น เพราะอยู่ไกลค่ะ ไม่สะดวกขับรถ และจอดรถลำบาก และไม่ใช่ระหว่างทางที่ต้องกลับบ้านด้วย ) และอโศก ถ้าต้องรับปริมาณคนจากที่ทรูไปด้วย เครื่องเล่นจะเพียงพอหรือ

ท่านสมาชิกท่านอื่น ติดตามความคืบหน้าแล้วเป็นอย่างไรบ้างค่ะ  

ประวัติศาสตร์ จะซ้ำรอย กับแคลิ ไหม ###
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่