@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?

กระทู้คำถาม
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า
     
      "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานในพื้นที่ สารภี ทรูจะทำการปรับปรุงระบบในวันที่ 03/09/2025 10:00:00 - 03/09/2025 19:00:00 ซึ่งอาจจะกระทบการใช้งานในบางเวลา เพื่อการใช้งานเน็ตได้ต่อเนื่องขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรีเพื่อชดเชย เพียงใช้เบอร์ทรูมูฟเอชหรือดีแทคของท่าน หรือสมาชิกในบ้าน"

แต่พอมาวันนี้เราจะกดใช้เน็ตไว้ก่อน ก็ขึ้นข้อความบอกว่าหมายเลขของเราไม่ได้รับสิทธิ์ เราจึงได้ทักมาถามกับเจ้าหน้าที่ทรู เขาจึงขอเบอร์เราทางหลังไมค์เพื่อแก้ไขให้  สักพักใหญ่ๆ ข้อความจึงส่งมาใหม่ 2 ข้อความติดๆกัน

ข้อความแรก

       "แพ็กเกจ 4G/3G จำนวน1GB นาน7 วันฟรี แทนคำขอโทษจากทรู ใช้งานได้ถึง 09/09/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check แนะนำ! เน็ตพุ่งx2 เน็ตไม่อั้น 8Mbps (ปกติ4Mbps) 1วัน 32บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*3888# โทรออก หรือ tmvh.co/c117"

ข้อความที่สอง

        "แพ็กเกจ 4G/3G จำนวน1GB นาน 1 วันฟรี แทนคำขอโทษจากทรู ใช้งานได้ถึง 04/09/2025 06:42:03 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check แนะนำ! เน็ตพุ่งx2 เน็ตไม่อั้น 8Mbps (ปกติ4Mbps) 1วัน 32บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*3888# โทรออก หรือ tmvh.co/c117"

คำถามคือคุณจะลดเน็ตชดเชยที่ได้แจ้งให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอ?  ใครเคยเจอแบบนี้เหมือนกันบ้าง🤔🤔🤔🤔😐😐😐😐 @Truemove
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่