Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า
"เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานในพื้นที่ สารภี ทรูจะทำการปรับปรุงระบบในวันที่ 03/09/2025 10:00:00 - 03/09/2025 19:00:00 ซึ่งอาจจะกระทบการใช้งานในบางเวลา เพื่อการใช้งานเน็ตได้ต่อเนื่องขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรีเพื่อชดเชย เพียงใช้เบอร์ทรูมูฟเอชหรือดีแทคของท่าน หรือสมาชิกในบ้าน"
แต่พอมาวันนี้เราจะกดใช้เน็ตไว้ก่อน ก็ขึ้นข้อความบอกว่าหมายเลขของเราไม่ได้รับสิทธิ์ เราจึงได้ทักมาถามกับเจ้าหน้าที่ทรู เขาจึงขอเบอร์เราทางหลังไมค์เพื่อแก้ไขให้ สักพักใหญ่ๆ ข้อความจึงส่งมาใหม่ 2 ข้อความติดๆกัน
ข้อความแรก
"แพ็กเกจ 4G/3G จำนวน1GB นาน7 วันฟรี แทนคำขอโทษจากทรู ใช้งานได้ถึง 09/09/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check แนะนำ! เน็ตพุ่งx2 เน็ตไม่อั้น 8Mbps (ปกติ4Mbps) 1วัน 32บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*3888# โทรออก หรือ tmvh.co/c117"
ข้อความที่สอง
"แพ็กเกจ 4G/3G จำนวน1GB นาน 1 วันฟรี แทนคำขอโทษจากทรู ใช้งานได้ถึง 04/09/2025 06:42:03 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check แนะนำ! เน็ตพุ่งx2 เน็ตไม่อั้น 8Mbps (ปกติ4Mbps) 1วัน 32บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*3888# โทรออก หรือ tmvh.co/c117"
คำถามคือคุณจะลดเน็ตชดเชยที่ได้แจ้งให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอ? ใครเคยเจอแบบนี้เหมือนกันบ้าง🤔🤔🤔🤔😐😐😐😐 @Truemove
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
"เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานในพื้นที่ สารภี ทรูจะทำการปรับปรุงระบบในวันที่ 03/09/2025 10:00:00 - 03/09/2025 19:00:00 ซึ่งอาจจะกระทบการใช้งานในบางเวลา เพื่อการใช้งานเน็ตได้ต่อเนื่องขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรีเพื่อชดเชย เพียงใช้เบอร์ทรูมูฟเอชหรือดีแทคของท่าน หรือสมาชิกในบ้าน"
แต่พอมาวันนี้เราจะกดใช้เน็ตไว้ก่อน ก็ขึ้นข้อความบอกว่าหมายเลขของเราไม่ได้รับสิทธิ์ เราจึงได้ทักมาถามกับเจ้าหน้าที่ทรู เขาจึงขอเบอร์เราทางหลังไมค์เพื่อแก้ไขให้ สักพักใหญ่ๆ ข้อความจึงส่งมาใหม่ 2 ข้อความติดๆกัน
ข้อความแรก
"แพ็กเกจ 4G/3G จำนวน1GB นาน7 วันฟรี แทนคำขอโทษจากทรู ใช้งานได้ถึง 09/09/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check แนะนำ! เน็ตพุ่งx2 เน็ตไม่อั้น 8Mbps (ปกติ4Mbps) 1วัน 32บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*3888# โทรออก หรือ tmvh.co/c117"
ข้อความที่สอง
"แพ็กเกจ 4G/3G จำนวน1GB นาน 1 วันฟรี แทนคำขอโทษจากทรู ใช้งานได้ถึง 04/09/2025 06:42:03 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับคุณได้ที่ tmvh.co/check แนะนำ! เน็ตพุ่งx2 เน็ตไม่อั้น 8Mbps (ปกติ4Mbps) 1วัน 32บ. (ไม่รวมVAT) กด *900*3888# โทรออก หรือ tmvh.co/c117"
คำถามคือคุณจะลดเน็ตชดเชยที่ได้แจ้งให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอ? ใครเคยเจอแบบนี้เหมือนกันบ้าง🤔🤔🤔🤔😐😐😐😐 @Truemove