แจ้งเคลม บ.ทิพย ในโครงการทรู ออนไลน์ กว่าจะได้รับเงินสินไหม ทำไมนานจังคะ

เราได้ติดตั้งเนตบ้านของทรู แถมประกันของทิพย ประกันบ้านที่อยู่อาศัย กับประกันอุบัตเหตุของ FWD พอดีเกิดแผ่นดินไหวปลายเดือนมีนาคม 2568  กับ ลมพายุช่วงเดือน พ.ค.68 เราก็ได้ใช้สิทธิ์ที่ได้รับจากโครงการของทรู  ออนไลน์ แจ้งเคลมแผ่นดินไหว กับ ลมพายุกับ บ.ทิพย ใช้เวลาในการเคลมนานพอสมควร ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้วเงินยังไม่เข้า บช เลยค่ะ  เค้าแจ้งว่าของเราเป็นประกันกลุ่มต้องใช้เวลาตรวจสอบว่ามีค้างค่าเบึ้ยประกัน ไม่เหมือนประกันรายบุคคลตรวจสอบง่าย ก่อนที่เค้าตกลงทำสัญญาร่วมกัน เค้าไม่มีการเจรจาการเรื่องจ่ายสินไหมกันก่อนหรอคะ ติดต่อบริษัททิพยก็ยากโทรแต่ละครั้งรอสายไม่ต่ำติดต่อบริษัททิพยก็ยากโทรแต่ละครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาทีใช้ช่องทาง Facebook ได้คุยกับ AI ติดต่อไม่รู้เรื่องกันสักที โทรไปทีไรก็รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มีเลยสักครั้ง รอมาสามพังอยากจะแจ้งเคลมเพื่อเอาเงินมาซ่อมแซมจนห้องนอนพังเสียหายเพิ่มเติมขึ้นมาอีกค่ะ ถ้าไม่โทรจี้ไม่เรื่องก็ไม่คืบหน้าจริงๆ ตอนคุณตกลงทำตอนคุณตกลงทำสัญญากันคุณไม่ได้คำนึงถึงเลยหรอคะว่าคุณรับมือไหวมั้ย พอเกิดการเคลมเยอะคุณก็แจ้งว่าคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก คอลเซ็นเตอร์เต็มทุกคู่สาย อยากสอบถามกับทาง ทรู ว่าคุณประสานงานกับ บ.ทิพย ในการจ่ายสินไหมลูกค้ามนโครงการของคุณยังไงคะ  เหมือนเราได้รับสิทธิ์ประกันฟรี ก็โดนดึงเวลาได้รับสินไหมช้า นี่ก็ร่วงล่วงเลยมา 3 เดือนแล้วค่ะห้องนอนดิฉันพังเสียหายลุกลามไปใหญ่โต เอกสารทุกอย่างส่งครบเค้าส่งมารีบส่งกลับตอบกลับให้เร็วที่สุดเงินเคลมซ่อมแซมบ้านให้เร็วที่สุด ไม่ทราบว่าทิพยหรือทรูพอจะตอบเราได้บ้างมั้ยคะ จริงๆ ควรจ่ายสินไหมกี่วันคะ  บ.ทรู หรือ บ.ทิพย มาตอบทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่