รถมีปัญหาแทนที่จะหาสาเหตุ กลับมาให้ลูกค้าเซ็นต์สัญญาเลิกร้องเรียน และห้ามเผยแพร่เรื่องนี้ให้สาธารณะรู้!!

ซื้อรถแล้วมีปัญหา แทนที่จะช่วยกันหาสาเหตุ กลับมาให้ลูกค้าเซ็นต์สัญญาเลิกร้องเรียน และห้ามเผยแพร่เรื่องนี้ให้สาธารณะรู้!!!!
แก้ไข (07/07/2013) เฟสบุกใหม่ค่ะ อันเก่าโดนบล๊อกไปแล้ว !!!
<ท่านใดต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่  https://www.facebook.com/100006147641361 นะคะ>

*******************************************************************
เรื่องมีอยู่ว่า
ดิฉันซื้อรถฟอร์ดมาแล้วมีกลิ่นเหม็น มันไม่ใช่กลิ่นที่มาจากธรรมชาติ เป็นกลิ่นสารสังเคราะห์แน่ๆ
เอาเข้าศูนย์ ล้างท่อแอร์ก็แล้ว เปลี่ยนตู้แอร์ก็แล้ว ก็ยังไม่หาย นับวันยิ่งแรงขึ้น
(เรื่องกลิ่นข้ามไปละกัน ใครไม่เชื่อไม่เป็นไรนะคะ)

จนร้องเรียนไปทาง hotline ของฟอร์ดประเทศไทย เขาก็บอกให้เข้าศูนย์อีก
จนศูนย์บอกว่าเขาไม่รู้จะแก้ตรงไหนแล้ว ก็ได้แต่ทำความสะอาดภายในให้
ล่าสุดศูนย์บอกว่าเป็นที่เบาะหนังแน่ๆ

พอโทรไปตามเรื่องกับฟอร์ดประเทศไทย ก็บอกว่า จะล้างแอร์กับ ภายในให้ฟรี แต่สาเหตุไม่ใช่เพราะเบาะนะ (แล้วจะล้างอีกรอบทำไม???)

ดิฉันก็ถามว่า แล้วสาเหตุมันคืออะไร เพราะกลัวเป็นอันตรายต่อสุขภาพถ้าต้องสูดดมไปนานๆ
ฟอร์ดบอกว่า ไม่รู้  
ดิฉันถามว่า จะให้ดิฉันขับรถไปให้ทางฟอร์ด(บริษัท) เช็คเลยได้ไหม ไม่ต้องผ่านศูนย์ เพราะอยากรู้สาเหตุที่แน่ๆ
ฟอร์ดบอกว่า ไม่ได้

วันนี้ทางศูนย์ก็แฟกซ์มา ศูนย์บอกว่า ฟอร์ดส่งเอกสารมาให้ลูกค้าเซ็นต์ ก่อนรับการบริการล้างรถ
มันคือ "เอกสารยุติการร้องเรียน"!!!!

ปล. ดูเอกสารได้ที่คอมเม้นท์ที่12 นะคะ พอดีกดผิดค่ะ (มือใหม่)
*** ดูรูปเอกสารได้ในความเห็นย่อยข้างใน 12 นะคะ (คุณ ltf06  กรุณาแปะไว้ให้ค่ะ)


*** ที่โพสต์มานี้ อยากให้ผู้ที่จะซื้อรถเลือกดีๆ เลือกบริษัทที่อยากช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
ไม่ใช่บริษัทที่อยากจบปัญหาเร็ว โดยที่ปัญหาของลูกค้ายังไม่จบ!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก เจ้าของข้อความแจ้งลบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่