เรื่องมีอยู่ว่า
> ฉันใช้เบอร์ ทร สระ อู รายเดือนมาประมาณ 5-6 ปี เป็นเบอร์เรียง ซึ่งต้องใช้ครบตามสัญญา ถึงจะสามารถย้ายค่ายได้
> เมื่อกลางปี 2025 ได้ย้ายค่ายไปอีกค่าย
> อยู่ๆ มี จม.Blacklist ว่าฉันมีว่าฉันมีเงินค้างชำระ 1,719.57 บาท
> จึงไปที่เคาเตอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าคุณมียอดค้างชำระเพราะว่ามีอีกเบอร์ของคุณไม่ได้ย้ายไปอีกค่ายด้วย ( ซึ่งเบอร์นี้แถมให้ฟรี )
> เบอร์นี้เราให้คุณใช้แต่คุณไม่ได้ใช้เอง และคุณก็ไม่ยกเลิกเอง มันจึงรันค่าบริการ มาตลอดจนติด blacklist แล้วให้ บริษัทกฏหมายดำเนินคดี
*** ฉันจึงขอถามเพื่อนๆว่า ก็ไม่ได้ใช้เราก็ไม่รูว่าจะต้องยกเลิก ถ้าคุณคิดว่าเราใช้จริงทำไมไม่มีใบเรียกเก็บหรือติดต่อมาแจ้งตั้งแต่เดือน 2 เดือนแรก
ที่ไม่ได้ชำระ แล้วยังมาบอก(แก้ตัวน้ำขุ่นๆ) ว่าตอนย้ายค่ายเราได้ให้ กระดาษเล็กๆ เอาไปแจ้งอีกค่ายแล้ว โดยธรรมชาติของพนักงานที่บริการ เขาก็ต้องจัดการให้ทั้ง 2 เบอร์อยู่แล้ว ถ้าคุณให้ข้อมูลแบบนี้จริง เค้าจะยกเลิกให้แต่เบอร์เดียวที่เราต้องการย้ายมันก็คงผิดวิสัย แบบนี้เค้าเรียกว่าโยนความผิดให้ผู้ใช้บริการชัดๆ
** มีท่านใดเคยเจอแบบนี้ไม่ครับ
* ปล.พนักงานบริการไม่น่ารักเอามากๆ ( คหสต.)
และฝากเตือนทุกๆท่านด้วยนะครับในเคสแบบนี้
ย้ายค่ายจาก ทร สระอู ไปแล้วมีจดหมายทวงเงินตามมาค้าบบบบบ ...มีใครเป็นแบบนี้บ้างแนะนำผมที
> ฉันใช้เบอร์ ทร สระ อู รายเดือนมาประมาณ 5-6 ปี เป็นเบอร์เรียง ซึ่งต้องใช้ครบตามสัญญา ถึงจะสามารถย้ายค่ายได้
> เมื่อกลางปี 2025 ได้ย้ายค่ายไปอีกค่าย
> อยู่ๆ มี จม.Blacklist ว่าฉันมีว่าฉันมีเงินค้างชำระ 1,719.57 บาท
> จึงไปที่เคาเตอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าคุณมียอดค้างชำระเพราะว่ามีอีกเบอร์ของคุณไม่ได้ย้ายไปอีกค่ายด้วย ( ซึ่งเบอร์นี้แถมให้ฟรี )
> เบอร์นี้เราให้คุณใช้แต่คุณไม่ได้ใช้เอง และคุณก็ไม่ยกเลิกเอง มันจึงรันค่าบริการ มาตลอดจนติด blacklist แล้วให้ บริษัทกฏหมายดำเนินคดี
*** ฉันจึงขอถามเพื่อนๆว่า ก็ไม่ได้ใช้เราก็ไม่รูว่าจะต้องยกเลิก ถ้าคุณคิดว่าเราใช้จริงทำไมไม่มีใบเรียกเก็บหรือติดต่อมาแจ้งตั้งแต่เดือน 2 เดือนแรก
ที่ไม่ได้ชำระ แล้วยังมาบอก(แก้ตัวน้ำขุ่นๆ) ว่าตอนย้ายค่ายเราได้ให้ กระดาษเล็กๆ เอาไปแจ้งอีกค่ายแล้ว โดยธรรมชาติของพนักงานที่บริการ เขาก็ต้องจัดการให้ทั้ง 2 เบอร์อยู่แล้ว ถ้าคุณให้ข้อมูลแบบนี้จริง เค้าจะยกเลิกให้แต่เบอร์เดียวที่เราต้องการย้ายมันก็คงผิดวิสัย แบบนี้เค้าเรียกว่าโยนความผิดให้ผู้ใช้บริการชัดๆ
** มีท่านใดเคยเจอแบบนี้ไม่ครับ
* ปล.พนักงานบริการไม่น่ารักเอามากๆ ( คหสต.)
และฝากเตือนทุกๆท่านด้วยนะครับในเคสแบบนี้