เคยมั่นใจมาตลอดว่าเป็นลูกค้าที่ดีของทรู แต่เมื่อวานนี้จะไปเปิดเบอร์กลับติดblacklist

เมื่อวานเราจะไปเปิดเบอร์ใหม่กับทรูค่ะ โดยจะซื้อ sumsung grand พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ แต่พนักงานแจ้งว่าเรามียอดค้างเปิดไม่ได้
น่าจะเป็นยอดตอนที่เปลี่ยนจากทรูเป็น ทรูเอช ซึ่งเรางงมาก เราจ่ายหมดมาตลอดไม่เคยค้างเลย และบิลยอดเงินที่ส่งมาให้เราทุกเดือนก็ไม่เคยแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ พนักงานบอกว่าต้องไปเอาบิลที่บอกว่าจ่ายแล้วมาให้ดูเพื่อทำเรื่อง แต่เราเปลี่ยนเครือข่ายเป็นทรูเอชมาปีกว่าแล้ว และในเมืี่อทุกๆเดือนมันไม่ได้แจ้งว่าเราค้าง
เราก็ทิ้งสลิปที่จ่ายเงินไปหมดแล้ว เพราะใครจะคิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้

จริงๆยอดค้างชำระไม่ได้เยอะ แค่สี่ร้อยกว่าบาท แต่เราคาใจ ทำไมเราถึงมีค้าง และถ้าค้างทำไมเราไม่เคยรู้ตัวเลย ว่าเราติดค้างชำระอยู่ (ในเมื่อเราใช้เบอร์เดิมตลอดไม่เคยเปลี่ยน แค่เปลี่ยนจากทรูเป็นทรูเอช) และในใบแจ้งยอดทุกๆเดือนไม่เคยบอกว่าเรามีค้างเลย แล้วอยู่ดีๆจะให้เราจ่าย เราว่ามันไม่แฟร์ และให้เราหาหลักฐานก็คงไม่มีแล้ว
เราคงไม่สู้ต่อหรอกค่ะ เสียเวลา จะให้เราติดแบล็กลิสต์ก็ได้ เราก็คงไม่ง้อ เราเป็นลูกค้าทรูมาเกือบสิบปี ใช้เบอร์นี้มาตลอด บอกตรงๆเสียความรู้สึกอย่างมาก
เพราะเราไม่เคยติดแบล็กลิสที่ไหนเลย แต่เราต้องมาติดแบล็กลิสกับทรู เครือข่ายที่เราวางใจมาเกือบสิบปี และวันนี้มาบอกให้เราไปหาหลักฐาน ในสิ่งที่คุณแจ้งมาตลอดว่าเราไม่มียอดค้างชำระ บอกตรงๆไม่ได้เก็บเพราะวางใจ(และถ้าเราไม่ไปเปิดเบอร์ใหม่เราก็คงไม่รู้ตัวว่าเราติดหนี้คุณอยู่)

คิดดูดีๆว่าเรื่องนี้ใครผิด ใครควรจะรับผิดชอบ
เราเองขอรับผิดชอบ ในเมื่อเราเป็นลูกค้าที่ไม่ดีโดนคุณให้เป็นแบล็กลิส
เราขอรับผิดชอบโดยการยกเลิกการใช้งานเบอร์ของทรูแล้วไปใช้ค่ายอื่นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่