คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3218582 น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และขออนุญาตรับเรื่องประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบต่อไป อย่างไรรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง หลังไมค์ ค่ะ
น้องเปายินดีให้บริการ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีให้บริการ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ใช้คะแนนแลกของพรีเมียม 7-11 แล้วโดนยกเลิก ทำไมไม่ได้คะแนนที่แลกไปคืน