หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกของพรีเมียม จากคะแนนAIS ถูกตีกลับ ทั้งที่ไม่มีการติดต่อมา ?
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
AIS eService
แลกของพรีเมียม จากคะแนนAIS 250 คะเเนน เช็คสถานะบอกว่าจัดส่งโดย J&T ขนส่งไม่มีการติดต่อมาหาเลยสักครั้ง แต่มีขึ้นสถานะว่าของถูกตีกลับ ทั้งที่ไม่มีการติดต่อมา แล้วจากนี้ต้องทำไง คะแนนก็เสียไป ของก็ไม่ได้ ต้องตามจากใครได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Contact Center ส่งเอกสารครบแล้ว เขาใช้เวลาตรวจสอบนานมั้ยคะ?
ส่งเอกสารตามที่แจ้งครบแล้ว แจ้งมาว่ารอภายใน 5 ชม. ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และสถานะไม่มีการอัพเดตเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9203979
ใช้ my ais pointsแลกคูปอง แต่คูปองแต่หมดอายุก่อน สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
พอดีใช้พ้อยแลก จะเอาไปเป็นส่วนลดตั๋วหนังmajor แต่ไม่ทราบว่าวันพุธไม่สามารถแลกได้ แล้วก็ไม่เห็นว่าจะเขียนเงื่อนไขไว้ตรงไหนจึงไม่สามารถใช้คูปองที่ไปแลกพ้อยมาได้ แล้วโค้ดหมดอายุภายใน10นาที เท่ากับว่าเสี
สมาชิกหมายเลข 9203937
ใช้คะแนนแลกของพรีเมียม 7-11 แล้วโดนยกเลิก ทำไมไม่ได้คะแนนที่แลกไปคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้ใช้แต้มแลกของพรีเมี่ยมของเซเว่นไปเมื่อวันที่ 10ธันวาคม พอวันนี้จะเข้าไปเช็คสถานะกลายเป็นว่าโดนยกเลิก แต่ทำไมเราไม่ได้แต้มคืน
สมาชิกหมายเลข 3218582
ใช้ ais point แลกของไม่ได้ แต่มีการหักเงินค่าส่งจากบัตร
ผมต้องการใช้คะแนนแลกของ แต่ไม่สามารถแลกได้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่มีการให้ใส่รหัสบัตรเพื่อการันตีหรืออะไรซักอย่าง ครั้งแรกมีหักไป 40 บาท แต่ไม่น่นก็ได้ยอดคืน แต่ซักพักมีการหักไปอีก 50 บาท ซึ่งเช็คแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3900372
ติดตามสถาะนะจองของพรีเมี่ยมที่แอพยกเลิกอัติโนมัติ
สวัสดีคะ ต้นเดือนธันวาคม แลกของพรีเมี่ยมไป ล่าสุดเข้าเช็คในแอพ เด้งไปอยู่ช่องยกเลิก ตัดเอ็มสแตมป์ และหมดเขตการใช้เอ็มแสตมป์แล้วค่ะ 02-826-7744 โทรเต็มทุกคู่สายและตัดสายเลย แลกผ่านแอพอย่างสบายใจ มาด
Zizinaza
สั่งของจากจีน สถานะของมาถึงไทยแล้ว จะมีวิธีเช็คต่อไหมครับว่าตอนนี้ของอยู่ที่จุดไหน
มีวิธีเช็คต่อไหมครับ หรือว่ารออย่างเดียว ค้างสถานะนี้มา 3 วันแล้ว
Newnxt
AIS 1 point แลกประกันอุบัติเหตุ ความคุ้มครอง 100,000 บาท จำนวน 350,000 สิทธิ์
ใครที่ใช้ AIS ที่ยังไม่มีประกันอุบัติเหตุ และอยากทำประกัน แนะนำเลยครับ ลองดูนะครับ ใช้ 1 AIS points กดแลกครับ แลกได้ วันที่ 19-12-68 ตอน 10 โมงนะครับ ลองศึกษาดูนะครับ *สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า AIS หร
double two
ขนส่ง
ทำไมเวลาเราสั่งของสมมุติของเราจะส่งถึงเราวันที่1แต่พอถึงวันสินค้ากลับยังไม่ถึงเรา บางทีก็ส่งสินค้าค่ำเลย แล้วขึ้นสถานะจัดส่ง(จ่ายเงินแล้ว)แต่เพื่อนข้างบ้านที่สั่งพร้อมเราหรือหลังเราเขากลับได้ก่อนทั้งท
สมาชิกหมายเลข 6499591
เติมเงินAisแล้วไม่เข้า
Ais เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับระบบ อยากคุยกับคน ส่งเอกสารทางไลน์ไปแล้ว2วัน ยังไม่เห็นอัพเดทสถานะอะไรเลย ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ทำไมนานจัง แล้วเงินที่เติมไปจะได้คืนไหม ติดต
สมาชิกหมายเลข 3292125
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกของพรีเมียม จากคะแนนAIS ถูกตีกลับ ทั้งที่ไม่มีการติดต่อมา ?