แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS

คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทรกลับมาแล้วบอกประมาณว่า บิลนี้ต้องจ่ายไปก่อน ผมก็จ่ายไปก่อน พอบิลเดือนนี้มา ผมก็ตกใจอีก แพ็คเกจตัวนั้นมันยังอยู่ (ใน my ais ดูแล้วก็ไม่มีนะครับ) คือผมก็รู้วิธียกเลิกแพ็คนะครับ แต่ผมแค่รู้สึกว่า ผมไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัคร โทรไปขอยกเลิกแล้วด้วย ผมจะทำยังไงได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่