ส่งของJ&Tของหายระหว่างทาง แย่มาก

สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าขายตุ๊กตามือสองเป็นอาชีพเสริมหวังมีรายได้เล็กๆน้อยระหว่างเลี้ยงลูก เราไลฟ์ขายของในTT ลูกค้าสั่งของและโอนเงินให้เราก็จัดส่งตามปกติ แต่ดันเกิดปัญหา เราต้องมานั่งมานั่งตามของให้ลูกค้าเองโดยที่เราและลูกกำลังป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A ด้วยมันเป็นอะไรที่เสียความรู้สึกมากๆที่เจออะไรแบบนี้ ขอไล่ไทม์ไลน์นะคะ
วันที่ 4/12/68 ส่งของให้ลูกค้าที่คลังJ&Tลำปางรับเข้าระบบปกติ เราแจ้งเลขพัสดุลูกค้าเรียบร้อย
วันที่ 8/12/68 ลูกค้าทักบอกว่าของยังไม่ถึง เราเช็คในapp สถานะขึ้นว่าของอยู่ลำพูนตั้งแต่วันที่ 5 ตอนตี3หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะอีกเลย
วันที่ 9/12/68 เราโทรหา 1470 เจ้าหน้าที่บอกว่าตอนนี้เลขพัสดุนี้อยู่ที่จ.ราชบุรี และจะมีเจ้าหน้าที่อีกคนโทรไปอธิบายสาเหตุล่าช้าให้ลูกค้าปลายทางฟัง
วันที่ 11/12/68 ลูกค้าแชทมาว่าของยังไม่ถึงและยังไม่มีการติดต่อของเจ้าหน้าที่ตามที่เราแจ้งเลย
วันที่ 12/12/68 เราแชทถามในแอพอีกครั้งพนักงานแจ้งว่าเลขพัสดุนี้สูญหายให้เราส่งอีเมลพร้อมแจ้งรายละเอียดการเคลม
วันนี้วันที่ 13/12/68 เราส่งอีเมลไปครบ 1 วันแล้วยังไม่มีการตอบกลับอีเมล หรือ การติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่ เราต้องรอกี่วันเคสเราถึงจะจบ เราต้องโอนเงินค่าสินค้าคืนลูกค้าโดยที่เราเสียทั้งของที่สูญหาย ไหนจะค่าส่งอีก จากจะหารายได้กลายเป็นขาดทุนพร้อมเสียลูกค้าที่มาซื้อของไปอีก ติดต่อก็ยากให้กด1กด2กดนั่นกดนี่ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่สักที มันแย่มากค่ะ เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียสุขภาพจิตไปอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่