รกฎาคม 2568 ไปส่งแมงกระพรุนดองที่สาขา อ.นาเยีย เช็คสถานะ แต่สถานะ หยุดตั่งแต่ 31ก.ค. 68 แต่พอสอบถามผู้รับก็บอกว่ายังไม่ได้ของ. ทำให้เราตาโทรตามเรืองกับcall centre 1470 พนักงานก็แจ้งว่าจะเร่งนำส่งให้ ก็เข้าใจเอ่อพนักงานส่งเขาคงจะไม่พอ จนผ่านมา 10 วันแล้ว ก็ยังไม่ได้ของ วันที่ 7 ส.ค. 68 เลยคุยกับทางลูกค้า จะเข้าไปรับของเองที่สามขา ก็ได้โทรขอที่ตั้งคลั่งสิ้นค้า SPK_GW สาขาบางโฉลง บางบลี สมุทรปราการ วันที่ 8 ส.ค. 68 ผู้รับได้เข้าไปติดต่อรับพัสดุเองที่ขา บอกเลขพัสดุให้พนักงานหาให้ พนักงานที่สาขาแจ้งว่าพัสดุไม่พบ คงทำพัสดุสูญหายไปแล้ว ได้โทรกลับไปที่ call centre 1470 อีกครั้ง เขาได้แนนนำให้ยื่นเรื่องแคลม และวันที่. 8 ส.ค.68 แล้วก็ทำเรื่องยื่นเอกสารที่ต้องใช้ในการเคลมของ. แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าของเราเป็นอาหาร ไม่เคลมให้ทุกกรณี (ขอสอบถามนะคะ). แมงกระพรุนดองแล้ว เป็นอาหารทะเลที่ผ่านกระบวนการถนอมอาหารโดยการดอง เป็นการแปรรูปเพื่อยืดอายุการรักษาและเพิ่มรสชาติ ถ้ามันถึงไปที่ผู้รับตามกำหนด ที่ทางบริษัทบอก ไม่เกิน 3 วัน. ต่อให้มันจะเน่าเสีย. เราก็ไม่เคลมค่ะ. เพราะของมันถึงที่หมายตามกำหนด. แต่นี่ของมันไม่ถึงค่ะ. แถมหาสาเหตุไม่เจอแต่เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าไม่รับเคลมทุกกรณี. แบบนี้เท่ากับปัดความรับผิดชอบรึป่าวคะ. เพราะมันสูญหายค่ะ. หายไปจากระบบ. เราคิดว่าบริษัทไม่ควรใช้ข้ออ้างนี้ในการปัดความรับผิดชอบค่ะ. ควรจะต้องหาสาเหตุที่หายให้เจอก่อน. แล้วแก้ปัญหาที่เกิดให้ลูกค้าค่ะ. ไม่ใช่หาข้ออ้างที่พอจะทำให้ตัวเองไม่ต้องรับผิดชอบทุกกรณีได้ (ฝากให้คิดนะคะ).เหตุการณ์ครั้งนี้ เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก. และได้การตอบรับมาแบบนี้. คิดว่าทำให้เราหมดความเชื่อมั่นในการส่งสินค้าอื่นๆ กับบริษัทนี้เลยค่ะ. แล้วพอมาหาเคสที่หาย. เจอเยอะมากเลยค่ะ. เราเลยคิดว่า. หากต้องใช้บริการอีก. คงต้องหาตัวเลือกอื่นแทน. เพราะเราไม่มั่นใจในการใช้บริการ J&T แล้วค่ะ. ของราคา พันกว่า. ไม่เสียใจเท่าเค้าปัดความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่เลือกจะให้ความไว้วางใจกับเค้าขนาดนี้. บอกตามตรงเราเสียความรู้สึกมาก. มาตรการ. การป้องกัน. แม้แต่การชดเชย. คุณยังไม่สามารถแสดงให้เราเห็นได้ในเวลาที่เราเจอปัญหาซึ่งเกิดจากระบบงานของคุณเอง. ขอโทษที่ต้องพิม ยาว. เพื่อไว้เป็นอุทาหรณ์. สำหรับกรณีทึ่ต้องส่งของ กับทางบริษัทนี้อีก
J&T ไม่รับผิดชอบทำพัสดุสูญหาย