เมื่อเดือน ตค. ที่ผ่านมา
ซื้อประกันสุขภาพไป และโอนชำระเงินเรียบร้อย
พอจะสอบถามความคืบหน้า
พบว่าทุกช่องทางที่ บ. จัดไว้นั้น ไม่มีช่องทางไหนที่ให้คำตอบได้ เพราะเป็น AI ทั้งหมด
ไม่มีช่องทางไหนที่ให้เข้าถึงตัวพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้เลย
ทั้งๆที่เป็นคำถามง่ายๆ แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ
กรุณาช่วยติดต่อกลับด้วย
สอบถาม ประกัน FWD รบกวนเข้ามาตอบ
ซื้อประกันสุขภาพไป และโอนชำระเงินเรียบร้อย
พอจะสอบถามความคืบหน้า
พบว่าทุกช่องทางที่ บ. จัดไว้นั้น ไม่มีช่องทางไหนที่ให้คำตอบได้ เพราะเป็น AI ทั้งหมด
ไม่มีช่องทางไหนที่ให้เข้าถึงตัวพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้เลย
ทั้งๆที่เป็นคำถามง่ายๆ แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ
กรุณาช่วยติดต่อกลับด้วย