สอบถาม ประกัน FWD รบกวนเข้ามาตอบ

เมื่อเดือน ตค. ที่ผ่านมา

ซื้อประกันสุขภาพไป และโอนชำระเงินเรียบร้อย

พอจะสอบถามความคืบหน้า

พบว่าทุกช่องทางที่ บ. จัดไว้นั้น ไม่มีช่องทางไหนที่ให้คำตอบได้ เพราะเป็น AI  ทั้งหมด

ไม่มีช่องทางไหนที่ให้เข้าถึงตัวพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้เลย

ทั้งๆที่เป็นคำถามง่ายๆ แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ

กรุณาช่วยติดต่อกลับด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่