หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตก็อเจ้าหน้าที่true
กระทู้คำถาม
truemove H
มันจะดูมีปัญหามากเกินไปมั้ย หากติดต่อไป แต่ได้รับการปฏิเสธ แต่ไม่ติดต่อก็จะหาว่าเรา ไม่ชำระ ให้คำตอบได้อย่างเดียวคือตัด และก็ไม่อยู่ในโครงการ ไม่มีใครอยากเป็นแบบนี้เนาะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5G Super Netflix True ลูกค้าเก่าสมัครยังไง
โปรนี้ลูกค้าทรูเก่า สมัครยังไงครับ พอดีอยากสมัครโปร 499 บาท โทรไปถาม call center ไม่แน่ใจว่าเขาเปลี่ยนโปรให้เป็น 5G super max 499 บาทหรือเปล่า พอดีอยากจะดูใน TV ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3891637
เรือหลวงจักรีนฤเบศร. ประกาศว่าช่วงนี้งดเยี่ยมชมเรือ.เพราะต้องเตรียมความพร้อม และ จะมีการอัปเกรดระบบ แต่รถไฟยังเดินรถปกติ
ทางเว็ปไซด์ พันทิป น่าจะมี tag เรือหลวงจักรีนฤเบศร
สมาชิกหมายเลข 6115048
หลังจาก x ล่ม เราดู noti กับ dm ไม่ได้เลยค่ะ
ตอนนี้ x เราใช้ได้หมดแต่ ติดที่ ดูโนติ กับ dmไม่ได้ค่ะ ทดลองส่งข้อความหาคนอื่นก็ส่งไม่ได้ค่ะ ใครเป็นบ้างคะ ทำไงดี
Snoopy ขี้สงสัยไปซะทุกเรื่อง
สอบถามค่ะ เติมจากแอปทรูมันนี่เเต่มันขึ้นข้อความนี้ หรือต้องเติมเงินเข้าแอปทรูถึงจะใช้ได้ใช่มั้ยคะ?
สมาชิกหมายเลข 8538048
รีวิว The Wolf of Wall Street: หมาป่าตัวนี้มันบ้าจริง! (แต่โคตรได้สาระ)
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Pantip! วันนี้ผมขอมาป้ายยา เอ้ย! มารีวิวหนังในตำนานเรื่องหนึ่งที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อ หรืออาจจะเคยดูมาแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยดู ผมบอกเลยว่า “พลาดมาก!” นั่
สมาชิกหมายเลข 1361058
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
ชำระค่ามือถือทรูแล้วไม่ตัดยอดแล้วขึ้นเตือนว่าไม่ชำระแล้วจะระงับสัญญาณ
คือจ่ายไปแล้ว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ว่ารอจะโดนระงับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9190683
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตก็อเจ้าหน้าที่true