หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูซื้อแพคเกจเสริมเอง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
เมื่อวันที่9/11/2024 ได้มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาขายแพคเกจเสริมให้ แต่ผมได้ทำการปฏิเสธไปแล้ว
แต่พอมาวันนี้กลับมีข้อความเด้งยอดค้างชำระ ที่ไม่ใช่ยอดเดิม
เลยทำการเข้าไปเช็คดูกลับกลายเป็นว่า
ทรูทำการสมัครแพคเกจเสริมเอง ต้องทำยังไงครับ
หรือควรย้ายค่ายดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมซ้ำซ้อน
ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ตัดวงเงินอัตโนมัติและมีอายุ 6 เดือนแต่ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ดีกว่าอีกอันผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมอันแรกจะต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
จะปฏิเสธการชำระค่าบริการทรูบางส่วน ต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากมีพนักงานขายโทรมาขายแพคเกจเสริมที่เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งพอผมทราบเรื่องก็รีบไปยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 วัน แต่เมื่อบิลค่าบริการมาเรียกเก็บแพคเสริมเต็มจำนวน 800 กว่าบาท จึงอยากปฏิเสธการชำระค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 1868049
True ใช้ AI โทรหาลูกค้า
ใครเคยได้รับโทรศัพท์จากทรู บ้าง โทรจากเบอร์ 02-7252727 เห็นว่าเป็นเบอร์จากทรู จึงรับสาย แต่เป็น AI พูดสาย นำเสนอ โปรเสริม ตอบไปว่า ไม่ต้องการ ก็ยังตื๊อ มีคนใช้เยอะ สนใจจะสมัครให้เลยนะ เราก็บอก ไม่ ก็ย
payuyee
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ซื้อเพคเกตเสริมไปต่างประเทศไม่ได้
วงเงินคงเหลือ518 บาท แต่ซื้อเพจเกจเสริม 449 ไม่ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 2521488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูซื้อแพคเกจเสริมเอง
แต่พอมาวันนี้กลับมีข้อความเด้งยอดค้างชำระ ที่ไม่ใช่ยอดเดิม
เลยทำการเข้าไปเช็คดูกลับกลายเป็นว่า
ทรูทำการสมัครแพคเกจเสริมเอง ต้องทำยังไงครับ
หรือควรย้ายค่ายดี