VxSnowPeakApparel 👕👖
🎥🎞 new ad' video
winter campaign
NEW winter collection
V Effect!!!Gamseong Corporation เผยกำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 23% ในไตรมาส 3
บริษัท Gamseong Corporation บริษัทไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ เผยผลประกอบการที่แข็งแกร่ง ทั้งยอดขายเติบโตและกำไรที่ดีขึ้น แม้อุตสาหกรรมเอาท์ดอร์โดยรวมจะอยู่ในช่วงขาลง เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา Gamseong Corporation ประกาศว่ายอดขายในไตรมาสที่สามอยู่ที่ 45.9 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 6.6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 6.2 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 22.7%
Snow Peak Apparel ซึ่งเป็นธุรกิจเครื่องแต่งกายหลัก มียอดขายในไตรมาสที่สามแตะ 43.5 พันล้านวอน และมีกำไรจากการดำเนินงานแตะ 5.9 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 8.2% และ 22.7% ตามลำดับ แม้จะมีผลกระทบชั่วคราวจากยอดขาย B2B ในปีที่แล้ว แต่ Snow Peak ก็สามารถเติบโตทั้งยอดขายและผลกำไรที่ดีขึ้น ผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ และการดำเนินการทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความคาดหวังต่อการเติบโตของยอดขายในไตรมาสที่สี่กำลังเพิ่มสูงขึ้น เนื่องมาจากการเข้ามาของ วี วง BTS ในฐานะนายแบบหลักในเดือนกันยายน และปัจจัยตามฤดูกาลที่ผสมผสานกัน คาดว่าเสื้อผ้าบุนวมน้ำหนักเบาและเสื้อผ้าชั้นนอกที่ทนทานซึ่งผลิตด้วยวัสดุใหม่จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมาก ขณะเดียวกัน บริษัทกำลังเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางออนไลน์ด้วยการปรับปรุง UI (ส่วนติดต่อผู้ใช้) และ UX (ประสบการณ์ผู้ใช้) ของห้างสรรพสินค้าของตนเอง ยกระดับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า และขยายความร่วมมือกับแพลตฟอร์มแฟชั่นชั้นนำ
การรับรู้แบรนด์ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดต่างประเทศเช่นกัน โดยเฉพาะในจีน ไต้หวัน และญี่ปุ่น หลังจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบหลัก ตัวแทนของบริษัทกล่าวว่า "เรากำลังเร่งความพยายามในการเปิดร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์เพิ่มเติมในตลาดจีน"
และมียอดขาย SnowPeak ที่ร้านแรกในจีนเพิ่มขึ้น 70% ในเดือนตุลาคม หลังจากรับแทฮยองมาเป็นนายแบบคนใหม่ ซึ่งได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับโลกในกลุ่มศิลปิน K-Pop
.
[V BTS] 2025.11.15 update : Brand Ambassador VxSnowPeakApparel 👕👖🎞 new ad' video / VxCompose Coffee☕️
Snow Peak Apparel ซึ่งเป็นธุรกิจเครื่องแต่งกายหลัก มียอดขายในไตรมาสที่สามแตะ 43.5 พันล้านวอน และมีกำไรจากการดำเนินงานแตะ 5.9 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 8.2% และ 22.7% ตามลำดับ แม้จะมีผลกระทบชั่วคราวจากยอดขาย B2B ในปีที่แล้ว แต่ Snow Peak ก็สามารถเติบโตทั้งยอดขายและผลกำไรที่ดีขึ้น ผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ และการดำเนินการทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความคาดหวังต่อการเติบโตของยอดขายในไตรมาสที่สี่กำลังเพิ่มสูงขึ้น เนื่องมาจากการเข้ามาของ วี วง BTS ในฐานะนายแบบหลักในเดือนกันยายน และปัจจัยตามฤดูกาลที่ผสมผสานกัน คาดว่าเสื้อผ้าบุนวมน้ำหนักเบาและเสื้อผ้าชั้นนอกที่ทนทานซึ่งผลิตด้วยวัสดุใหม่จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมาก ขณะเดียวกัน บริษัทกำลังเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางออนไลน์ด้วยการปรับปรุง UI (ส่วนติดต่อผู้ใช้) และ UX (ประสบการณ์ผู้ใช้) ของห้างสรรพสินค้าของตนเอง ยกระดับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า และขยายความร่วมมือกับแพลตฟอร์มแฟชั่นชั้นนำ
การรับรู้แบรนด์ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดต่างประเทศเช่นกัน โดยเฉพาะในจีน ไต้หวัน และญี่ปุ่น หลังจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบหลัก ตัวแทนของบริษัทกล่าวว่า "เรากำลังเร่งความพยายามในการเปิดร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์เพิ่มเติมในตลาดจีน"