หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais มีปัญหาเยอะมาก
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ โทรมาแต่ละทีขายแต่แพ็คเกจ ใครที่จะเปลี่ยนมาใช่ ais ก็คิดอีกทีแล้วกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS
จะสมัครแพ็คใหม่ กดยกเลิกไปใน my ais นานแล้วแต่ขึ้นแบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยมโทรยากมาก ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 4833528
โทรไป AIS Call Center 1175 ตอนนี้รอมา 30 นาทีแล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เป็นค่ายที่ยอดแย่จริงๆ
เน็ตช้ามากถึงมากที่สุด แพงด้วย โทรไปจะเปลี่ยนค่าย มีการเสนอแพ็กใหม่มาให้ แต่ไม่ได้ลดราคาอะไรนะ ตอนนี้กลายเป็นใช้เน็ตไม่ได้เลย ช้าสุดๆ จนต้องโทรไปเพื่อจะขอทราบขั้นตอนการย้ายค่ายจริงจัง ไม่ให้โอกาสแล้ว
ทำไมตอบช้าจังคุยกับใครอยู่หรอ
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตAIS
คือผมอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตรายเดือนในตอนนี้ เดิมราคา399฿/เดือน อยากเปลี่ยนให้ราคาน้อยลงเพราะผมไม่ได้จำเป็นใช้เน็ตราคาขนาดนั้นครับ อยากเปลี่ยนโปรดูครับเอาที่แบบราคาน้อยๆลง
สมาชิกหมายเลข 8714448
ยกเลิกแพ็คเกจsmsเดือนละ50แล้วแต่พนักงานไม่ทำให้กว่าจะโทรติดจนได้เจอพนักงานก็ยากโดนหักทุกเดือนเดือนละ50ใครรู้บอกหน่อยค่ะ
ยกเลิกยังไงแบบอัติโนมัดช่วยหน่อยค่ะโทร1175ติดสายนานมากเสียค่าโทรโดยใช่เหตุบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรของวันทูคลอAIS
สมาชิกหมายเลข 7928721
Ais ตอนนี้มีปัญหามาก ซิมโดนปิดสัญญาณ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คืองงว่าจะไห้โทร *1175 ได้ไงในเมื่อซิมมันโดนปิด
เรางงมาก ไม่ได้จ่าตรายเดือนแค่2 เดือน โดนปิญใช้งานซิมไปเลย จะโทรออกไห่เปิดสัญญาณซิมก็ทำไม่ได้เพราะซิมโดนปิดไปแล้ว แล้วนี่เป็นครั้งแรกทีตัดสเจค่ายค่ายยอื่นมาใช้ค่ายนี้ เเต่พอมีปัญ ไม่สามารถติดต่อได้เหม
สมาชิกหมายเลข 9210323
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตais
คือต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตaisค่ะ ถามอุ่นใจ ก็มีแต่ให้เปลี่ยนแพ็ค โทร1175 ก็เป็นแต่คำพูดเดิมๆ คืออยากโทรกับพนักงานที่เป็นคนค่ะ หรือไม่ก็ต้องการย้ายค่าย ห่วยย
สมาชิกหมายเลข 5699252
บริการให้ยืมนะ ais
สวัสดีค่ะพอดีต้องการสมัครบริการให้ยืมนะ เลยโทรไป1175 พอพนักงานให้พูดเรื่องที่ต้องการ เลยบอกพนักงานว่าบริการให้ยืมนะ แต่พนักงานตอบกลับว่า "แองจี้ขอโอนสายไปยังบริการเน็ตฟิก" แบบใด่ ?
สมาชิกหมายเลข 7348039
AIS ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็กเกจหลักโทรศัพท์มือถือ ติดต่อ 1175 รอสาย 30 นาทีไม่มีใครรับสาย ช่วยติดต่อกลับมาด้วย
AIS ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็กเกจหลักโทรศัพท์มือถือ ติดต่อ 1175 รอสาย 30 นาทีไม่มีใครรับสาย ตอนนี้ใช้ โปรโมรชั่น 5G Max Experience 599 บาท ต้องการเปลี่ยนเป็น 5G Max Experience 699 บาท ช่วยติดต่อกลั
sui30
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais มีปัญหาเยอะมาก