หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
5G
my AIS (App)
AIS eService
จะสมัครแพ็คใหม่ กดยกเลิกไปใน my ais นานแล้วแต่ขึ้นแบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยมโทรยากมาก ให้คุยแต่กับ AI
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ทําไม Ais ตัดเงิน 200 บาท เพื่อจ่ายแพ็คเกจเสริม เหมา เหมา เดือนล่ะ 200 บาท
พอดีว่าจะจ่ายแพ็คเกจ เหมา เหมา 200 บาท แต่พอจ่ายไปทําไมได้สัดส่วนครึ่งหนึ่งของ ความ GB คือ ถ้าได้เต็มได้ 50 GB แต่ได้แค่ 25 GB ได้แค่ครึ่งหนึ่งคืออะไรครับ แอด Ais ช่วยตอบปัญหาหน่อยครับ และก็ผมก็ได้เติ
สมาชิกหมายเลข 8448754
ยกเลิกแพ็คเกจsmsเดือนละ50แล้วแต่พนักงานไม่ทำให้กว่าจะโทรติดจนได้เจอพนักงานก็ยากโดนหักทุกเดือนเดือนละ50ใครรู้บอกหน่อยค่ะ
ยกเลิกยังไงแบบอัติโนมัดช่วยหน่อยค่ะโทร1175ติดสายนานมากเสียค่าโทรโดยใช่เหตุบอกจะโทรกลับก็ไม่โทรของวันทูคลอAIS
สมาชิกหมายเลข 7928721
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
AIS เดี๋ยวนี้โทร 1175 ไม่มีคนแล้วหรอ
Ais ติดต่อมาหาแล้วรับไม่ทันพอโทรกลับให้รอสาย 20กว่านาทีก็คิวไม่ว่างตลอด แถมตอนแรกบอกถ้าระบบขึ้นให้สำรองคิวให้กด 1 ก็ไม่มีการให้สำรองคิว โทรหาหลายรอบมากแต่ละรอบดกือบ 20 นาที เว้นหลายชั่วโมงโทรก็ไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 6198806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS