มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ เรื่องการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปเซเว่น การให้ข้อมูลของพนักงานไม่ค่อยชัดเจนคะเพราะเคยสอบถามไปแล้วว่าถ้าสั่งไม่ถึง100บาทส่งไหมบางคนก็แจ้งว่าส่งคะบางคนแจ้งว่ามีขั้นต่ำแล้ว จริงๆเราเคยโทรหาฝ่ายบริการลูกค้า7-11 deliveryแล้วนะ เพื่อขอข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้องก็ได้คำตอบมาแต่ละครั้งไม่เหมือนกันบางครั้งแจ้งว่าจัดส่งได้คะถ้าลูกค้าไม่ต้องการเพิ่มสินค้าบางครั้งก็แจ้งว่าตอนนี้มีขั้นต่ำแล้วนะคะก็เลยสงสัยคะว่าสรุปแล้วคือยังไง เพราะเคยสั่งไปแล้วมันขาดอีก20กว่าบาแต่ทางร้านโทรมาแจ้งขอยกเลิกออเดอร์เพราะยอดสั่งไม่ถึง100บาทไม่สามารถจัดส่งให้ได้เราก็บอกเขาว่าทำไมไม่ส่งละคะ เราได้ไปสอบถามกับฝ่ายบริการมาแล้ว เขาบอกว่าส่งได้นะ ซึ่งพนักงานก็ยืนยันอย่างเดียวว่าไม่ส่งจนเราต้องยกเลิกออเดอร์ และลองโทรกลับไปฝ่ายบริการลูกค้าของ 7-11 ทางนั้นจึงบอกว่าจะแจ้งไปที่ร้านสาขาให้ แต่ก็ลองสั่งอีกครั้งก็ได้คำตอบเดิมๆเสียงแข็งเหมือนเดิมว่าลูกค้าสั่งไม่ถึง 100 ไม่จัดส่งออเดอร์ให้นะคะ ให้ลูกค้ายดเลิกแล้วสั่งใหม่
แล้วสรุปคือมีขั้นต่ำไหมถ้ามีขั้นต่ำทำไมไม่ล๊อคยอดขั้นต่ำไปเลยจะได้ไม่มีคำถามโต้เถียงไปมา
สั่งเซเว่นตเองถึง100ใช่ไหม
แล้วสรุปคือมีขั้นต่ำไหมถ้ามีขั้นต่ำทำไมไม่ล๊อคยอดขั้นต่ำไปเลยจะได้ไม่มีคำถามโต้เถียงไปมา