ซื้อมือถือกับ BANANA Online ผ่อนจ่ายผ่านชอปปี้ แต่ยกเลิกกลับจะคืนเงินเข้าบัญชี อย่างงี้ต้องมานั่งจ่ายดอกฟรีๆหรอ?

กำลังมองหามือถือให้น้องชายอยู่ ซึ่งเรามีวงเงินชอปปี้อยู่ เลยเลือกซื้อร้านBNN โดยสั่งออนไลน์เลือกการจัดส่งแบบรับที่ร้านภายใน1ชม โดนจ่ายเงินรับทราบรายละเอียดเรียบร้อย พอไปรับเครื่องจริงๆแกะเช็คมือถือดันทีรอยที่ตรงเลนส์กล้อง(ส่วนตัวไม่ปลื้มสุดๆ 4ปีก่อนซื้อที่ค่ายนี้ก็เจอฝุ่นในกล้อง) เลยต้องเปลี่ยนใหม่ซึ่งศูนย์แจ้งว่าไม่มีเครื่องในสต็อคแล้วเหลือเครื่องสุดท้าย จนจำใจให้เราเลือกไม่รับเครื่องแทน พนักงานเลยบอกจะแจ้งยกเลิกไปที่ศูนย์ใหญ่ให้ ซึ่งเราก็ต้องยอม เพราะของมันไม่มีจะให้เอาเครื่องที่ไม่100%มามันก็ไม่ใช่ พอวันต่อมาเราได้รับสายจากพนักงานว่ามีเครื่องเข้า(ซึ่งเราคิดว่าทำเรื่องยกเลิกให้แล้ว) แต่เราเลือกที่จะไม่รับเพราะออกมาธุระข้างนอกและไม่น่าจะกลับทันช็อปปิด เลยขอไม่รับเครื่องและขอยกเลิก พอวางสายเมลล์ก็เด้งขึ้นมา ซึ่งปกติการซื้อของผ่อนในชอปปี้ถ้าเรายกเลิกมันจะเด้งวงเงินคืนให้เรา แต่อันนี้กลับส่งเมลล์มาให้เราถ่ายบัตร ถ่ายสลิป ถ่ายบุ๊คแบงค์ เราก็เลยงงว่าทำไมถึงไม่คืนเป็นวงเงินให้เรา ก็เลยโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็ให้คำตอบว่าเราต้องติดต่อชอปปี้เอง ยิ่งทำให้งงไปใหญ่ว่ายกเลิกออเดอร์ก็ไม่ใช่ความผิดเรานี่เรายังต้องมานั่งวุ่นวายส่งเมลล์ไปบริษัทนู้น ไปบริษัทนี้อีกหรอ ทั้งๆที่บริษัทควรจะต้องดูแลในส่วนนี้สิ่ ถ้าเราเลือกรับเงินเข้าบัญชีธนาคาร เราก็ต้องมานั่งจ่ายดอกเบี้ยที่คิดไปแล้วอีกตั้งกี่เดือน คำถามคือ เราสามารถติดต่อใครให้ช่วยเรื่องนี้ได้บ้างคะ ขอแบบหน่วยงานเดียว สังกัดเดียวจบ ไม่อยากโดนโยนไปโยนมาค่ะ เสียความรู้สึกและเวลาสุดๆ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่