กรณีไม่สามารถย้ายยอดชำระผิดเดือนจากระบบ SPayLater


เรื่อง: กรณีไม่สามารถย้ายยอดชำระผิดเดือนจากระบบ SPayLater ได้
ขอร้องเรียนกรณีการให้บริการของระบบ SPayLater  ดังนี้

ข้าพเจ้าได้ทำการชำระเงินค่างวดสินค้าผ่านระบบ SPayLater โดยตั้งใจจะชำระยอดรอบบิลปัจจุบัน ซึ่งมีกำหนดชำระวันที่ 10 พฤศจิกายน 2568 แต่เผลอกดเลือกเดือนผิด เป็นการชำระของเดือน กุมภาพันธ์ 2568 แทน

เมื่อทราบภายหลัง จึงได้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ SPayLater เพื่อขอให้ช่วยปรับยอดหรือย้ายการชำระให้เข้ารอบบิลเดือนปัจจุบัน แต่ได้รับแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายยอดได้

ผลคือ ระบบยังคงเรียกเก็บยอดรอบบิลเดือนพฤศจิกายน 2568 ตามปกติ ทำให้ข้าพเจ้าต้องชำระเงิน ซ้ำสองครั้งภายในเดือนเดียวกัน
คือ

1. ยอดที่จ่ายผิดเดือน (ก.พ. 2569)


2. ยอดรอบบิลปัจจุบัน (10 พ.ย. 2568)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่