บ่นขนส่ง

อยากทราบครับ ทุกท่านเคยเจอปัญหากับทางขนส่งของแอพซื้อของออนไลน์สีส้ม(SPX)มั้ยครับ ทางผมที่เจอคือไม่เข้ามาส่งของ ไม่โทรมาแจ้งแล้วเขียนในระบบว่าผู้รับ(ตัวผม)เป็นคนขอเลื่อนการจัดส่ง ถ้าเจอปัญหาเหล่านี้สามารถแจ้งอะไรได้ทางไหนบ้างหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่