หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ
เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Is วิจัยควรหาหัวข้อยังไง
พอดีกำลังเรียนโทค่ะ บริหาร อยากได้คำแนะนำการคิดและทำหัวข้อวิจัยค่ะ รบกวนคนมีประสบการณ์ หรือมีความรุ้ด้านนี้แนะนำหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4381294
ทักไปบอกคนคุย ว่ามื้อนี้เรากินอะไร ดูเสร่อมั้ยคะ ถ้าเค้าไม่ได้ถาม 🤣🤣
ทรงเดียวกับทักไปสวัสดีวันหยุด สวัสดีวันพระไรงี้มั้งนะ 5555555 ตอบเบาๆ นะคะ อย่าเพิ่งซีเรียส จขกท. เพิ่งปั่นรายงานการขายเสร็จ งานอ่ะทำค่ะ ไม่ใช่ว่างจนล่องลอย ตอนนี้ตา จขกท. มีแต่ตัวเลข เบลอจนจะอ้วกละค
สมาชิกหมายเลข 9090544
สายชีสต้องเลิฟ “อลาวรี่ สแน็คชีส” 🧀🥛
สายชีสต้องเลิฟ “อลาวรี่ สแน็คชีส” 🧀🥛 ใครชอบกินชีสบ้างยกมือขึ้น🙋🏻♀️ “อลาวรี่ไตรแองเกิ้ลสแน็คชีส” สูตรออริจินัล เป็นเชดด้าชีสมาในรูปทรงสามเหลี่ยม ทานง่ายพอดีคำ จะทานเดี่ยวๆ
Eve Salinthip
ขอคำแบบเลื่อนนัดหมอไครรู้ช่วยบอกได้ไหมค่ะ พอดีมันเป็นวันที่เปิดเทอม เลยไปสะดวกไป แนะนะคำที่จะโทรไปบบอกหมอได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8589822
ยังไม่ได้เงินคืนจากช็อปปี้
คือว่าเราสั่งของไปแล้วทีนี้เหมือนร้านจัดส่งไม่ทันเวลากำหนด ทางช้อปปี้เลยยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะคืนเงินให้ภายใน24ชม. ก้คือภายในวันที่22 ซึ่งวันนี้วันที่23แล้วยังไม่ได้เงินคืน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7007097
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน..
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่
ต้อมซ์
Repost - อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อน ตอบมาว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะแจ้งกลับ..แต่เงียบ
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน (4/06/2017)...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36533832 เห็นเงียบไป ไ
ต้อมซ์
ชำระเงินผ่าน true iservice แล้วแต่ยังคงมียอดค้างชำระ
ผมได้ชำระเงินผ่านระบบ True iservice ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สค 2556 โดยชำระผ่านบัตรเครดิต และทางทรูได้แจ้งผลการชำระค่าบริการ ส่งคืนมาให้ตามรายละเอียดข้างล่าง แต่วันนี้ 12 สิงหาคม 2556 ได้ล๊อคอินเข้าระบบ t
Effy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน