หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ
เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอบบิลแบบนี้คือยังไงครับ
ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน มียอดค่าบริการค้างชำระ 2 รอบบิล รอบบิล 11/2025 ยอด 426.93 บาท กำหนดชำระวันที่ 15/12/2025 (อันนี้เข้าใจและกำลังจะจ่าย) รอบบิล 12/2
สมาชิกหมายเลข 6991642
TrueMove h
เน็ตทรูเป็นอะไรคะเล่นไม่ได้เลยวันนี้ เป็นที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตเหรอคะ แจ้งเข้าไปใน true iService แล้วรีเช็คสัญญาณก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงต่อคะช่วยแจ้งทีคะ #TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 9211714
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
คัดแบบทางอินเตอร์เน็ต
สรรพากรจะประทับตราให้ต่อเมื่อเราไปยื่นเรื่องขอคัดแบบครับ ถ้าอยู่ในกรุงเทพเข้าระบบ E-Filing สรรพากร รอประมาณ 3 วันไปรับแบบ พร้อมชำระค่าธรรมเนียมแผ่นละ 6 บาท กรมสรรพากร ซ. พหลโยธิน 7 กทม. เข้าคัดแบบได้
สมาชิกหมายเลข 9211252
แก้ไข ป.ป.01
กรณี แก้ไขด้วย ป.ป.01 ต้องไม่กระทบกับ เงินได้ และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่นำส่งไว้ ภ.ง.ด.1.1ก.1กพ.2.2ก ยื่นอินเตอร์เน็ต ภ.ง.ด.3. 53 ยื่นกระดาษ และ อินเตอร์เน็ต 1.กรอกเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร ผิด แต
สมาชิกหมายเลข 9211252
เบอร์ทรูโทรออกไม่ได้ ไม่ได้มียอดค้างชำระ เป็นเพราะอะไรครับ ?
เบอร์ทรูโทรออกไม่ได้ กดโทรแล้วบอกว่าให้เปิดปิดเครื่องใหม่ เนื่องจากเบอร์มียอดค้างชำระ (ไม่ได้ค้างชำระ) และเปิดปิดใหม่เกือบ 10 ครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9208801
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
แม่ผมยังไม่ได้ไปชำระค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนแค่อาทิตย์เดียวแต่มีsmsแจ้งค่าอินเตอร์เน็ตมาเยอะผิดปกติ
คือว่าแม่ผมยังไม่ได้ไปชำระค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนประมาณอาทิตย์หนึ่ง แล้วมีSMSแจ้งมาว่าแม่ใช้อินเตอร์เน็ต898บาทซึ่งเกินวงเงินจำนวน400บาท แต่พอผมเอาเบอร์แม่ไปเช็คโปรปรากฎว่าแม่ผมค้างแค่249บาท คือผมงงมาก
สมาชิกหมายเลข 7515628
ทำไมแอปธนาคารกรุงศรีวันนี้เข้าไม่ได้
ทำไมแอปธนาคารกรุงศรีวันนี้เข้าใช้งานไม่ได้พอดีจำชำระสินค้าลองดาวน์โหลดใหม่ก็ให้สแกนหน้าอยู่นั่นล่ะพอสแกนผ่านบอกอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ถ้าหากจะปรับปรุงระบบไม่ควรมาปรับปรุงช่วงเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 5834316
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน