หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
โดนหักเงินจาก true money เฉยเลยครับ
อาบน้ำเสร็จอยู่ดีๆ โดน หักเงินค่าสมัครแพ็จเกจเกมส์ 44 บาท ( อันนี้เข้าใจว่าเป็นค่าสมัครสมาชิกเมมเบอร์ ) แต่.... มันเป็นการกดสมัครรายครั้ง ไม่มีหักอัตโนมัติไง... และ ทุกครั้งจะชำระ อะไร ต้องสแกนลายนิ้ว
สมาชิกหมายเลข 8806072
จบคำถาม
จบคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8002882
Agoda หักเงินแล้ว แต่ขึ้นจองไม่สำเร็จ
พอดีจองที่พักไปใน Agoda หักเงินผ่านบัญชีเรียบร้อย แต่บอกว่าไม่มีการชำระเงินและโดนยกเลิก ติดต่อ agoda ก็ให้แอดไลน์คุยกับบอท ธนาคารและโรงแรมก็ให้ติดต่อAgoda เอง คือเสียความรู้สึกสุด ๆ พอมีใครมีคำแนะนำไห
สมาชิกหมายเลข 6684782
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
###เตือนภัย### กู้เงินออนไลน์
สวัสดีครับ อยากฝากเตือนบรรดาผู้ที่จะขอสินเชื่อ ผ่านหน้าเว็ปหรือลิงค์ต่างๆ หลายเว็ปบริษัทมีอยู่จริงแต่ถูกแอบอ้างจากมิจฉาชีพ เท่าที่พบความเสียหายคือพวก Holding ต่างๆ และอื่นๆที่ผมยังไม่ทราบ วิธีสังเกต
สมาชิกหมายเลข 9068334
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วยอดไม่อัพเดท แต่ธนาคารหักเงินไปแล้ว แก้ยังไงครับ ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เซ็งมากกก ปัญหาเยอะสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8781501
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
True หักเงินแบบไม่มีเหตุผล ?
วันนี้พอดีว่าผมเติมเงิน ทรูไป 3 รอบเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายปี จากยอดเดิมคงเหลือ 0.22 บาท รอบ 1 เติมไป 1000 ยอดคงเหลือ 1000.22 บาท รอบ 2 เติมไป 500 ยอดคงเหลือ 1498.08 บาท รอบ 3 เติมไป 90 ยอดคงเหลือ 1588.08
สมาชิกหมายเลข 917580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ