หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงคะ โทรไป 1242 รอสายนาน ไม่ได้คุยเลยค่ะ
ใช้กล้อง cctv ของ truex อยู่ดีๆ มีอัพเดท software แล้วระบบก็เสียไปเลย กล้องที่เคยเชื่อมต่อไว้ก็หายไป พอจะลิงค์ใหม่ก็ลิงค์ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3020768
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
กสิกรหักเงินชำระค่าสินเชื่อหมดบัญชี ไม่หักตามอัตราขั้นต่ำ
ธนาคารหักชำระสินเชื่อเพื่อธุรกิจ หมดบันชีเลย ไม่หักยอดขั้นต่เราราส่งแวงงินส่วส่วนต่าง ให้ชำระขั้นต่ำก่อน เรามีเรื่องต้องใช้เงินก้อนนี้ ธนาคารกลับไม่เห็นใจว่านะว่าค้างชำระนาน ถ้าไม่ลำบาก ก็คงไม่ปล่อยค้
สมาชิกหมายเลข 9163669
ยกเลิกแพคเก็ตเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้เน็ตของทรูมูฟ แต่มีเดือนนึงไปสมัครอีกแพคเก็ตนึงแต่ไม่ทราบว่าเป็นการต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งหลังจากเดือนนั้นก็กลับมาใช้แพ็คเก็ตเดิม อยากยกเลิกแพ็คเก็ตนั้นที่สมัครไปได้เดือนเดียว สามารถกดหมายเลขไหนไ
สมาชิกหมายเลข 9163916
สินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะ หักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน?
-เราสมัครสินเชื่อกรุงไทยเปย์เดะไป ผลคือผ่านการอนุมัติ ได้กดยอมรับเรียบร้อยแล้ว แต่อยากจะถามว่าตอนชำระคืน จะถูกหักเงินในบัญชีอัตโนมัติหรือหักผ่านหน้าฎีกาของหน่วยงาน? แล้วจะมีเอกสารอะไรส่งมาไหม ในกรณีที
สมาชิกหมายเลข 7065899
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วยอดไม่อัพเดท แต่ธนาคารหักเงินไปแล้ว แก้ยังไงครับ ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เซ็งมากกก ปัญหาเยอะสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8781501
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ