หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ผมได้ชำระยอดเดือนมกราไปแล้ว
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
โดนหักค่า sms เอาเงินคืนได้มั้ย
เราใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะ เติมเงินไว้เมื่อวันศุกร์เพื่อจะมาเติมซื้อเน็ตวันนี้ แต่เงินในบัญชีที่เติมไว้หายไปเกือบ200 พอเราไปเช็คมันก็มี sms ของอะไรก็ไม่รู้หักค่าบริการครั้งละ5บาท เราสมัครไปตอนไหนก็ไม่รู้ค
สมาชิกหมายเลข 7364519
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
เติมเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพโดนหักเงินไปแล้วแต่ข้อความไม่เด้งเน็ตใช้งานไม่ได้
คือหนูสมัครเน็ตร 8 mb 1 วัน ราคา37.45 เมื่อตอน23.43 เงินโดนหักออกไปแล้วแต่ข้อความไม่เด้งเน็ตก็ใช้ไม่ได้คะ รองรีเซ็ตสัญญานแล้วก็ไม่ได้เหมือนเสียเงินฟรีเลยคะต้องทำไงถ้าอยากได้เงินคืนคะรอใช้เน็ตด้วยเจอแ
สมาชิกหมายเลข 9052984
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วยอดไม่อัพเดท แต่ธนาคารหักเงินไปแล้ว แก้ยังไงครับ ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เซ็งมากกก ปัญหาเยอะสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8781501
ติดต่อทรู call center ยังไงคะ
กด 1242 ไป รแบบอัตโนมัติบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ แต่พอพูดวน 2-3ครั้ง กลับอกว่า ไม่ได้ทำรายการ แล้วกดวางสาย ระบบห่วยแตกมาก เสียเงินฟรี ไป7-8ร้อย ต้องการความช่วยเหลือ แต่ไม่ ได้ อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8782140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต true ผ่านบัตรเดบิต ตัดยอดเงินในบัญชีแล้วแต่ไม่ตัดยอดในบิลทรู
มีการหักเงินจากบัญชีธนาคาร
แต่ระบบ true iservice ก็แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงโทรไปที่ 1242 รอสายนานมาก ๆ และได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้แจ้งปัญหาทั้งส่งหลักฐานไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อและแก้ไขปัญหานี้ จนตอนนี้เวลาที่ใช้เน็ตบ้านก็จะมี popup ขึ้นมาเตือนเรื่อย ๆ ว่ายังไม่จ่ายทั้งที่จ่ายไปแล้วมันไม่โอเคเลยครับ คือผมต้องทำยังไงอีกเหรอครับ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลยนะครับ