ประสบการณ์แย่ๆ กับการจอง Iphone 17 promax online กับทาง Studio7

คือเราสั่งจอง Iphone 17 promax 256GB สีsilver เมื่อวันที่ 27 ก.ย. เลือกรับสินค้าที่หน้าสาขา
พอวันที่18 ต.ค. มีSMS เข้ามาแจ้งว่า สามารถรับเครื่องได้ที่หน้าสาขาตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. เราเลยโทรไปถามที่สาขาว่าสามารถเข้าไปรับเครื่องได้เลยไหม ทางสาขาตอบกลับมาว่าเครื่องยังไม่เข้า ให้รออีกประมาณ 2-3วัน
พอถึง วันที่ 21 ต.ค. เราก็โทรไปถามที่สาขาว่า เครื่องเราเข้าหรือยัง เค้าก็บอกว่ายังไม่เข้า เราเลยโทรไปถามทางcall center ให้เค้าเช็คให้หน่อยว่าของเราถึงไหนแล้ว ทำไมยังไม่เข้าตามกำหนดซักที call center เช็คแล้วเค้าบอกว่าของเราถึงที่สาขาแล้ว เราเลยโทรไปที่สาขาอีกทีแล้วบอกเค้าว่า ทาง call center แจ้งว่าของเข้าแล้ว ทำไมทางสาขาบอกว่าไม่มีของ ทางสาขาบอกว่าช่วงนี้ขนส่งมีปัญหา ให้เรารออีก2-3วัน เราเลยถามว่า อีก3วันจะได้แน่ใช่ไหม เค้าก็บอกว่าตอบไม่ได้
คือเราสงสัยว่าของราคาระดับนี้ ไม่มีการติดตามสถานะการขนส่งเลยหรอ ถึงไม่สามารถเช็คได้ว่าของอยู่ตรงไหน
ใจนึงก็อยากคิดว่ามีปัญหาที่ขนส่งจริงๆ เครื่องเรากำลังจะเข้าเร็วๆนี้ อีกใจนึงก็อดคิดไม่ได้ว่า หรือว่าเค้าเอาเครื่องจองเราไปขายให้คนอื่นแล้ว แล้วพยายามซื้อเวลาให้เรารอเครื่อง walk in
ตอนนี้เครียดมาก ไม่รู้จะได้เครื่องเมื่อไหร่ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง หรือมีวิธีจัดการอย่างไร ช่วยแนะนำที😢
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่