ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ
โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ
พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่วโมง แต่สุดท้ายพนักงานก็ไม่รับสาย
โทรไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้ “โทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง”
แต่พอโทรกลับมา กลายเป็น ระบบอัตโนมัติโทรมาอีก แล้วก็ให้ “จองคิวพูดกับพนักงาน” อีกรอบ
เลยอยากถามจริง ๆ ว่า ผมจะได้คุยกับ “คนจริง ๆ” เมื่อไหร่กันแน่ครับ
ไม่รู้ว่าช่วงนี้ AIS เป็นอะไรไปหรือเปล่า
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ
พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่วโมง แต่สุดท้ายพนักงานก็ไม่รับสาย
โทรไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้ “โทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง”
แต่พอโทรกลับมา กลายเป็น ระบบอัตโนมัติโทรมาอีก แล้วก็ให้ “จองคิวพูดกับพนักงาน” อีกรอบ
เลยอยากถามจริง ๆ ว่า ผมจะได้คุยกับ “คนจริง ๆ” เมื่อไหร่กันแน่ครับ
ไม่รู้ว่าช่วงนี้ AIS เป็นอะไรไปหรือเปล่า
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ