▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call center ซัมซุงว่ามีอัพเดตมั้ย เจ้าหน้าที่พูดว่าให้รอ 30-45 วันทำการอย่างเดียว ไม่มีอัพเดตอะไรเลย เราเลยถามว่าถ้าเราจะโทรตามเรื่องอีกควรโทรอีกทีวันไหน พอจะบอกวันได้มั้ย เจ้าหน้าที่ก็พูดวนแค่รอ 30-45 วันทำการ เราเลยถามทำงานกันยังไงทำไมช้าแล้วไม่อัพเดตเลย แล้วทำไมกลายเป็นรอ 45 วันทำการ ไหนบอกตอนแรกให้รอ 30 วันทำการ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่พูด แล้วรีบวางสายไปเลยจ้า
เห้ย ยังงี้ก็ได้หรอ คุณเอาเครื่องเราไปแล้ว โทรมาถามการอัพเดตว่าขั้นตอนถึงไหนแล้ว ก็ตอบไม่ได้ แถมยังวางสายใส่ นี้คือสิ่งที่คุณทำกับลูกค้าหรอคะ ว๊าวมากนะ