คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง
และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุงไปว่ารูปที่แนบไปก็รูปแนวตั้งทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ พอไปติดต่อที่ศูนย์ ศูนย์ส่งเรื่องไปที่ศูนย์ใหญ่ศูนย์ใหญ่ติดต่อกลับบอกว่าไม่ผ่านเงื่อนไขเหมือนเดิมเพราะรูปที่แนบไปเป็นภาพสีขาวแล้วคืองงว่าตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งบอกแนวเส้นไม่เป็นแนวตั้งพอไปติดต่อศูนย์ที่ศูนย์บอกภาพจอเป็นสีขาวสรุปแล้วที่ลงทะเบียนเครมซ่อมไปไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะอะไร?! แต่รูปที่แนบไปตอนลงทะเบียนก็เห็นเส้นขาวขึ้น ปัญหาคือถ้าจอสีดำของเราจะไม่เห็นเส้นขึ้นที่จอและเมื่อเช้าก่อนไปที่ศูนย์อัปเดทแอพเสร็จเส้นที่สองสีชมพูบานเย็นโดดขึ้นมาอีกเส้น จะทำยังไงดีคะ ทางซัมซุงจะแก้ปัญหาหน้าจอขึ้นเส้นยังไงถ้าต่อไปยังอยากใช้อยู่?
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุงไปว่ารูปที่แนบไปก็รูปแนวตั้งทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ พอไปติดต่อที่ศูนย์ ศูนย์ส่งเรื่องไปที่ศูนย์ใหญ่ศูนย์ใหญ่ติดต่อกลับบอกว่าไม่ผ่านเงื่อนไขเหมือนเดิมเพราะรูปที่แนบไปเป็นภาพสีขาวแล้วคืองงว่าตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งบอกแนวเส้นไม่เป็นแนวตั้งพอไปติดต่อศูนย์ที่ศูนย์บอกภาพจอเป็นสีขาวสรุปแล้วที่ลงทะเบียนเครมซ่อมไปไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะอะไร?! แต่รูปที่แนบไปตอนลงทะเบียนก็เห็นเส้นขาวขึ้น ปัญหาคือถ้าจอสีดำของเราจะไม่เห็นเส้นขึ้นที่จอและเมื่อเช้าก่อนไปที่ศูนย์อัปเดทแอพเสร็จเส้นที่สองสีชมพูบานเย็นโดดขึ้นมาอีกเส้น จะทำยังไงดีคะ ทางซัมซุงจะแก้ปัญหาหน้าจอขึ้นเส้นยังไงถ้าต่อไปยังอยากใช้อยู่?