▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า MRT
ระบบขนส่งมวลชน
ความเน่าของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ใช้เวลาไม่เกิดประโยชน์
ซึ่งถ้าทำการเพิ่มความยาวขบวนตั้งแต่ตอนนั้น จะมีสถานีที่ต้องปรับแก้เรื่องประตูกั้น (PSD) แค่ 19 สถานี 38 ชานชาลา และขบวนรถที่ต้องต่อตู้เพิ่มจากของเดิมก็จะมีแค่ 19 ขบวน
ปัญหาเรื่องประตูกั้น (PSD) ก็ต้องไปแก้ไขกันอยู่ดีในอนาคต แทนที่ตอนได้สัญญาสัมปทานส่วนต่อขยาย จะใช้โอกาสนั้นอัพเกรดระบบไปเลย ก็ดันไม่ทำ เสียดายโอกาสและเวลาจริงๆ