หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฺBEM จะได้ประโยชน์อะไร ถ้ามีการลงนามสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย
กระทู้สนทนา
หุ้น
การเงิน
การลงทุน
ฺBEM จะได้ประโยชน์อะไร ถ้ามีการลงนามสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าไทยแพงที่สุดในเอเชีย
ยิ่งจน...ยิ่งจ่ายแพง — วงจร “บิดเบี้ยว” ของระบบรถไฟฟ้าไทย ที่คนกรุงเทพฯ หนีไม่ได้ | Money Buffalo รู้กันป่าว ไทยเราได้เป็นแชมป์เอเชียแล้ว ! แต่เป็นแชมป์ประเทศที่ค่ารถไฟฟ้าแพงที่สุด
Lady_Simplicity
ความเน่าของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ใช้เวลาไม่เกิดประโยชน์
ถ้า Bem วางแผนเพิ่มความยาวตู้ตั้งแต่สั่งซื้อรถใหม่ตอนก่อนเปิดส่วนต่อขยายในปี 2562 ความยากในการเพิ่มตู้ก็น่าจะน้อยกว่าปัจจุบัน ซึ่งถ้าทำการเพิ่มความยาวขบวนตั้งแต่ตอนนั้น จะมีสถานีที่ต้องปรับแก้เรื่องป
สมาชิกหมายเลข 9033814
ทำไมสะใจกันแต่ยึดสัมปทาน BTS แต่สัมปทาน MRT ของ BEM กลับเงียบ
ทั้งๆ ที่ สัมปทานรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินน่ะ มีความมุบมิบมากกว่ามาก คำสั่ง คสช ที่ 42/2559 ให้ รฟม เจรจากับ BEM เดินรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายครบวง โดยไม่ต้องประมูล (เหมือนกับ BTS) โดยให้ขยาย &qu
สมาชิกหมายเลข 3402623
เปิดเส้นทางเจรจา "BEM" จ่อเหมา "สายสีน้ำเงิน" ยกโครงข่าย
ขึ้นชื่อว่าส่วนต่อขยาย ยังไงต้องเป็นรายเดิมที่ได้รับเลือก ไม่ว่าจะ "เปิดประมูล-เจรจาตรง" เช่นเดียวกับสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย "บางซื่อ-ท่าพระและหัวลำโพง-บางแค" 27 กม.
สมาชิกหมายเลข 3197560
BEM ลบกว่า 4% กังวลดีลเจรจา Double Deck สะดุด
ราคาหุ้น BEM ปรับลง 4.73% หรือ ลดลง 0.35 บาท มาที่ 7.05 บาท มูลค่าซื้อขาย 281.36 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.05 น. จากราคา
as12df
แฉพิรุธรับเหมารายใหญ่ เงินออกหมื่นล้านผ่านโครงการรถไฟฟ้าสายใหม่ เข้ากระเป๋านักการเมืองกับนายทุนคนไหน
ตอนเดือนกรกฎาคม 67 ครม เศรษฐา ก่อนพ้นนายก ไฟเขียวโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มไป ดันจนสุดประตูท่ามกลางคำครหาล็อคสเปค เกณฑ์ฉาว และรัฐเสียผลประโยชน์มหาศาล แหล่งข่าว 17 กรกฎาคม 2567 https://www.bangkokbiz
สมาชิกหมายเลข 4987494
รัฐควรล้มสัญญารถไฟ 3 สนามบินไป แม้ต้องจ่าย 6 พันล้าน ถ้าไม่ล้ม อาจเสียหายมากกว่า 6 พันล้านก็ได้
เมื่อวาน ก็นึกว่าจะได้บทสรุปอย่างแน่นอนแล้วว่า ซีพีจะทำรถไฟ 3 สนามบินมั้ย จะได้เห็นภาพซีพีแถลงข่าวตอกเสารถไฟเข็มหรือขอยกเลิกสัญญากันแน่ กลายเป็นว่ายังต้องรอเวลา หารือกันอีกรอบ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมร
สมาชิกหมายเลข 4764697
วิสัยทัศน์ผู้นำ BEM ดีกว่า BTS เห็นๆ ผมบอกปากเปียกปากแฉะ ยังไม่เชื่ออีกเหรอ ตลาดหุ้นก็บอกอยู่
สมาชิกหมายเลข 3402623
เสนอวิธี buy-out สัมปทานรถไฟฟ้า
ท่านนายก + รมต.คมนาคม ลองดูวิธีนี้ ใช้เงินไม่เยอะ และไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ๐ คำนวณกำไรต่อปี ที่ BTS/MRT ทำได้จากธุรกิจเดินรถจริงๆ โดยดูย้อนหลังไป 3 ปี พวกนี้อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ขอดูบัญชีได้ ๐ ขอคืนสัม
FlyMe
BEM คือ DELTA ตัวถัดไป จากการเตรียมผูกขาดรถไฟฟ้าสายสีเขียว และการล่มสลายของ BTS
เจ้าของกระทู้ขอแจ้งลบกระทู้ด้วยตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 3402623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
การเงิน
การลงทุน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฺBEM จะได้ประโยชน์อะไร ถ้ามีการลงนามสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย