หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*ผมใช้ทรูแบบเติมเงินครับ กด *902*02# ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก
กระทู้คำถาม
truemove H
*902*02#ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก กด *902*01# โทรศัพท์จะกลับมาใช้งานได้ปกติ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ทำไมถูกหักเงินไปครั้งละ 50 สตางค์ 25 สตางค์ครับ ไม่ทราบว่ามีค่ายไหนเ เป็นแบบนี้ไหมครับ ทางศูนย์ขอข้อความหลังใหม่ขอหมายเลขบัตรปรชาชน แล้วตอนที่เราสมัครใช้ไม่เห็นขอหมายเลขบัตรประชาชนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยด่วนที่สุดค่ะ
พึ่งต่ออายุรายปี Disney plus hotstar ผ่านบริการของ AIS ไปเมื่อ 30 สิงหาคม 2568 วันนี้ 19 ตุลาคม 2568 มีข้อความแจ้งว่า อีก 4 วัน การเป็นสมาชิกจะหมดอายุ ต้องการทราบว่าทำไมเป็นแบบนั้นค่ะ แล้วที่พึ่งต่ออา
สมาชิกหมายเลข 6296108
ลูกชายอายุ16ขวบกินเวย์เล่นกล้าม วิ่งบางวัน40กิโล. อยากปรึกษาหมอด้านกีฬา
มีหมอที่เฉพาะด้านกีฬาเล่นกล้ามไหมครับ อยากปรึกษา. เพราะกลัวว่าลูกชายจะบ้าวิ่งเกินไป กลัวโรคหัวใจ, โรคกล้ามเนื้อสลาย,อื่นๆ. กินเวย์ก็เกรงว่าจะกินแบบผิดๆหรือผิดยี่ห้อ ถ้ามีเขาเรียกว่าหมออะไรในโรงพยาบาลม
สมาชิกหมายเลข 6630847
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
ปิดเปิดเนต
ผมขอแนะนำดำเนินการกดปิดการใช้งาน อินเตอร์เน็ตที่ซิมการ์ไว้นะครับ วิธีปิด-เปิดบริการอินเตอร์เน็ตเมื่ออยู่ในประเทศไทย กด *902*02# โทรออก เพื่อปิดบริการอินเตอร์เน็ต - กด *902*01# โทรออก เพื่อเปิดบริก
สมาชิกหมายเลข 2914754
*902*01# เปิดอินเตอร์เน็ตของทรูเสียงค่าบริการด้วยหรอครับ
ผมโดนหักอ่าครับ
สมาชิกหมายเลข 1612434
TRUE จะหักเงินมือถือหากคุณเติมเงินเข้ามาถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้งานรวมถึงเปิดเน็ตมือถือด้วยซ้ำ??
เตือนภัยลูกค้าทรูค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ที่พึ่งได้รับจากทรูเมื่อสักครู่สดๆร้อนๆ เราเติมเงินมือถือทรู 10 บาท เวลา 20.19 น. แล้วนาทีต่อมา 20:20 น. เราเช็คยอดเงินในซิมส์มือถือ ปรากฏว่ามีเงินอย
สมาชิกหมายเลข 7447641
True Internet
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ ซื้อซิมมาใหม่แล้วเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปิดเครื่องเปิดเครื่องใหม่แล้ว ถอดซิมแล้ว โทรไปหา call center ก็แล้ว กระตุ้นสัญญาณแล้งก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ สัญญาณบนเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 8450869
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
TrueMove H
2วันที่ผ่านมาสัญญาโทรศัพท์และสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายบ่อยมากมาๆหายๆบางครั้งเน็ตขึ้นตัว H+ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7277719
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*ผมใช้ทรูแบบเติมเงินครับ กด *902*02# ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก